Di Maria chốt hạ tương lai sau biến động tại Juventus

08:33 Thứ hai 23/01/2023

TinTheThao.com.vnAngel Di Maria ca ngợi tinh thần của Juventus sau trận hòa với Atalanta và khẳng định việc bị trừ 15 điểm sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của anh.

 

Đêm qua, Juvenus đã có một trận đấu đầy khó khăn trước Atalanta. Họ bị mở tỷ số ngay từ phút thứ 4, do công của Ademola Lookman. Tuy nhiên, kết thúc hiệp một đội chủ nhà mới là bên dẫn trước với hai bàn thắng được ghi bởi Angel Di Maria và Arkadiusz Milik.

DI MARIA INSISTS HIS JUVENTUS FUTURE IS NOT IN DOUBT - Bóng Đá

 Di Maria khẳng định đang hạnh phúc ở Juventus.

Kịch bản đảo chiều ở hiệp hai khi Atalanta vùng lên và một lần nữa vươn lên dẫn trước với các bàn thắng của Joakim Mæhle và Lookman ở các phút 46 và 53. Đến phút 66, Danilo điền tên lên bảng điện tử với một pha sút phạt hàng rào đẳng cấp để chốt hạ trận hòa 3-3.

Sau trận đấu, Di Maria cho rằng đó là 1 điểm quý giá với Juventus. "Đó là một điểm quan trọng, một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi đã mắc một số sai lầm và cũng làm được những việc tốt," nhà vô địch World Cup nói với DAZN.

"Thật khó khăn khi đột ngột bị trừ 15 điểm, nhưng nếu chúng tôi tiếp tục làm việc với tâm lý này, chúng tôi có thể làm được điều gì đó," Di Maria nói tiếp. 

Tiền vệ người Argentina cũng khẳng định những khó khăn của Juventus không ảnh hưởng đến tương lai của mình: "Các quyết định của tôi luôn hướng về gia đình và gia đình tôi hạnh phúc ở đây. Đây là câu lạc bộ lớn nhất ở Italia, một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu, vì vậy chúng tôi đang hạnh phúc."

Ngọa Long | 07:35 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục