ĐH Tôn Đức Thắng đối đầu ĐH Thủy Lợi tại chung kết VUG Futsal 2019

08:41 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnCăng thẳng và kịch tính, 4 trận đấu bán kết xác định hai cái tên xuất sắc nhất vòng chung kết toàn quốc VUG Futsal đã diễn ra đúng với những kì vọng của khán giả.

Đương kim vô địch khu vực TP.HCM – ĐH Tôn Đức Thắng sẽ chạm trán ĐH Thuỷ Lợi ở trận Chung kết và ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng sẽ đối đầu ĐH Nam Cần Thơ ở trận tranh Hạng ba.

Lượt trận tứ kết căng thẳng

Bước vào vòng chung kết toàn quốc VUG Futsal 2019 là 8 cái tên xuất sắc nhất tại 4 tỉnh thành phố, vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng đây sẽ là 4 cặp đấu hấp dẫn và gây cấn nhất từ đầu mùa giải.

Và đúng như đoán, trận đấu mở đầu giữa ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Hải Phòng đã diễn ra vô cùng căng thẳng, hai đội giằng co và kéo nhau vào loạt sút luân lưu may rủi để xác định cái tên đi tiếp. Kết quả, ĐH Tôn Đức Thắng với cái đầu lạnh đã giành chiến thắng.

T1

Vòng tứ kết VUG Futsal 2019 đã diễn ra hết sức hấp dẫn.  

Ở 2 trận đấu tiếp theo, với sức mạnh khủng khiếp, ĐH Thuỷ Lợi đã dễ dàng đánh bại ĐH Kỹ Thuật Công Nghiệp - ĐH Thái Nguyên trong trận derby miền Bắc. Với sự toả sáng của đội trưởng Chí Hiếu với 3 bàn thắng và 1 tình huống kiến tạo đẳng cấp, ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng cũng vượt qua các chàng trai Thủ đô – HV Ngân hàng một cách thuyết phục.

Trận tứ kết cuối cùng chứng kiến cú ngã ngựa bất ngờ của ĐH Văn Hiến khi nhà Đương kim vô địch toàn quốc VUG Futsal 2018 nhận lấy thất bại ngầm ngùi trước đại diện Cần Thơ – ĐH Nam Cần Thơ trong loạt sút luân lưu.

Tìm ra 2 cái tên xuất sắc nhất tranh tài tại Chung kết

4 đại diện tranh tài ở 2 cặp đấu bán kết lần lượt là ĐH Tôn Đức Thắng gặp ĐH Kiến trúc Đà Nẵng và ĐH Thuỷ Lợi gặp ĐH Nam Cần Thơ.

Ở trận bán kết 1, dù bị dẫn trước từ khá sớm, nhưng nhà Đương kim vô địch khu vực TP.HCM vẫn kịp lấy lại tinh thần và nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa 1-1 để kéo trận đấu vào loạt sút luân lưu. Và một lần nữa, với sự bản lĩnh của mình, những chú mèo hoang Tôn Đức Thắng đã giành chiến thắng để hiên ngang bước vào trận Chung kết toàn quốc khi đánh bại đại diện miền Trung – ĐH Kiến trúc Đà Nẵng 4-3 trong luật sút luân lưu cân não.

B8

Các trận đấu đã diễn ra với những diễn biến hết sức kịch tính.  

Trận bán kết 2 đã khép lại với màn lội ngược dòng ngoạn mục của các chàng trai lần đầu có mặt tại vòng Chung kết toàn quốc VUG Futsal – ĐH Thuỷ Lợi khi đánh bại ĐH Nam Cần Thơ với tỉ số 4-2. Như vậy, trận đấu cuối cùng nhưng quan trọng nhất cùng của Giải thể thao sinh viên Việt Nam mùa thứ 7 sẽ là trận chiến Nam Bắc tranh tài giữa ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Thuỷ Lợi.

Lịch thi đấu ngày 06/05/2019:

8h00 - 9h00: Trận tranh Hạng ba: ĐH Kiến trúc Đà Nẵng – ĐH Nam Cần Thơ

09h20 - 10h20: Trận chung kết: ĐH Tôn Đức Thắng – ĐH Thuỷ Lợi

10h30 - 11h00: Lễ bế mạc

Phòng Huyền Linh | 08:05 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục