Bế mạc VUG 2019 tại Hà Nội: Tìm ra "nhà vua" cho Dance Battle và Futsal

07:08 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnSau hơn một tháng diễn ra, hôm nay 06/04/2019, Giải thể sinh viên Việt Nam tại khu vực TP.Hà Nội đã chính thức khép lại bằng việc tìm ra những cái tên xuất sắc nhất ở hai bộ môn Dance Battle (Nhảy đối kháng) và Futsal (Bóng đá trong nhà).

VUG Dance Battle – Nhà vua đã trở lại

Mở đầu buổi sáng hôm nay là các trận đấu loại trực tiếp của bộ môn Dance Battle. 8 đội nhảy đại diện cho 8 trường ĐH gồm: ĐH Phương Đông, ĐH Ngoại thương, ĐH Xây Dựng, ĐH FPT, ĐH Thương Mại, ĐH KHXH&NV- ĐHQG, HV Cảnh sát nhân dân và HV Ngân hàng.

Ở vòng tứ kết, 4 cặp đấu đầy duyên nợ đã gặp nhau và tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời. Với bản lĩnh và sự đầu tư trong tiết mục, ĐH Ngoại Thương và ĐH KHXH&NV - ĐHQG đã có hai bài thi không thể xuất sắc hơn để đánh bại HV Cảnh Sát Nhân Dân và HV Ngân Hàng. Trong khi đó, ở 2 trận đấu còn lại, ĐH Xây Dựng và ĐH Thương Mại lại chịu thất bại sít sao trước các đại diện của ĐH FPT và ĐH Phương Đông, qua đó dừng chân tại VUG Dance Battle 2019.

4b9dc9dac8782a267369

Giải VUG 2019 tại Hà Nội đã chính thức khép lại.  

Bước vào lượt trận bán kết, với màn đụng độ nảy lửa, ĐH Phương Đông và ĐH Ngoại Thương dắt tay nhau vào trận Chung kết. Trong khi đó, ĐH KHXH & NV cùng ĐH FPT đã chạm trán nhau tại trận tranh hạng 3.

Và trận đấu được mong chờ nhất, trận chung kết Dance Battle khu vực TP.Hà Nội đã diễn ra với sự có mặt của ĐH Phương Đông – Cựu vương VUG 2017 và cái “tên mới nổi” – ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Thể hiện xuất sắc phần thi lấy ý tưởng từ bộ phim “Tây Du Ký”, ĐH Phương Đông một lần nữa xưng vương tại VUG Dance Battle.

VUG Futsal – Đại học Thuỷ Lợi lên ngôi

Chắc chắn suất có mặt tại vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại TP.HCM vào tháng 5 tới đây, ĐH Thuỷ Lợi và HV Ngân Hàng là hai đội bóng có mặt tại trận đấu cuối cùng của VUG Futsal ở khu vực Hà Nội.

Với tính chất quyết định, cả hai đội bước vào trận đấu với sự so kè và dè dặt. Bước ngoặc chỉ xảy ra khi Quang Linh và Phúc Thanh ghi bàn thắng giúp ĐH Thuỷ Lợi vươn lên dẫn trước. Trong những phút còn lại, HV Ngân Hàng đã có những pha lên bóng sắc sảo và nguy hiểm nhưng rất tiếc chỉ một trong số đó thành bàn thắng. Chung cuộc, ĐH Thuỷ Lợi lên ngôi vô địch VUG Futsal khu vực Hà Nội.

838684c18563673d3e72

Đại học Thủy Lợi lên ngôi tại giải Futsal VUG 2019.  

Ở trận đấu tranh hạng 3, ĐH Công Nghệ Giao Thông Vận Tải và ĐH Giao Thông Vận Tải đã cống hiến một trận đấu gây cấn tới phút cuối cùng. Hoà nhau với tỉ số 4 – 4 trong suốt thời gian thi đấu chính thức, hai đội kéo nhau vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Và với bản lĩnh của những cái đầu lạnh, ĐH Công Nghê GTVT xuất sắc giành vị trí thứ 3.

c606284329e1cbbf92f0

Các đại biểu có mặt tại lễ bế mạc VUG 2019.  

Giải thể thao sinh viên Việt Nam năm 2019 tại khu vực TP.Hà Nội đã chính thức khép lại. Hãy cùng chờ đợi những trận đấu hấp dẫn và gây cấn hơn tại khu vực TP.HCM và đặc biệt là sự có mặt của 8 đội bóng xuất sắc nhất của 6 tỉnh sẽ tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra từ ngày 3 – 5/5 tới đây.

Phòng Huyền Linh | 06:09 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục