Detroit Pistons dễ dàng đánh bại Atlanta Hawks

23:35 Thứ bảy 27/10/2012

Trong trận đấu giao hữu cuối cùng của cả hai đội trước khi mùa giải mới khởi tranh, Detroit Pistons đã có một chiến thắng khá dễ dàng trước đối thủ Atlanta Hawks với tỉ số 104-88.

Greg Monroe và tân binh Brandon Knight mỗi người đã ghi 16 điểm cho Pistons và dẫn đầu danh sách ghi điểm của đội bóng này.

Trong khi đó, Louis Williams là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho Atlanta Hawks với 17 điểm. Hawks đã kết thúc loạt trận giao hữu của mình với thành tích 3 thắng 4 thua.

Detroit Pistons không thua bất kỳ trận nào trên sân nhà trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Với việc hậu vệ xuất phát Jason Maxiell gặp vấn đề với số lần phạm lỗi cá nhân, Pistons đã sử dụng hậu vệ tân binh Andre Drummond và cầu thủ trẻ này đã chơi khá tốt khi hoàn tất 1 cú double-double: 13 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng.

Tayshaun Prince đóng góp 15 điểm cho Detroit, đội bóng đã có 4 chiến thắng cùng 4 trận thua trong các trận giao hữu của mình.

Sau khi hoàn tất loạt trận giao hữu mà không bị đánh bại trên sân nhà, Detroit sẽ đón tiếp Houston trong trận mở màn vào ngày 31/10. Trong khi đó phải đến ngày 2/11, Atlanta mới có trận đấu đầu tiên và đối thủ của họ cũng là Houston Rockets.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục