Depay 'quay xe' với Chelsea

18:01 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan hoàn toàn có khả năng trở lại Premier League và khoác áo ông lớn thành London.

 

Sau khi đồng loạt để Romelu Lukaku và Timo Werner rời khỏi Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, hàng công của Chelsea thực sự đã rơi vào tình trạng bất ổn. Dù đã bổ sung Pierre-Emerick Aubameyang vào đội hình trong ngày chuyển nhượng cuối cùng, The Blues vẫn không tránh khỏi sự bế tắc trong khâu ghi bàn.

Với vỏn vẹn 17 bàn thắng sau 14 trận, Chelsea đang là đội sở hữu hàng công kém cỏi nhất trong số 10 đội bóng nửa trên bảng xếp hạng Premier League. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu như The Blues tiến hành củng cố lại tuyến đầu của mình trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Depay có thêm lựa chọn vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Depay từng lọt vào tầm ngắm của Chelsea. 

Trên thực tế, Chelsea cũng đã triển khai kế hoạch này trong phiên chợ Hè, với một mục tiêu khác bên cạnh Aubameyang là Memphis Depay. Tuy nhiên, Sport Witness dẫn nguồn từ ấn phẩm SPORT cho biết, sau khi ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea, ngôi sao người Hà Lan đã đưa ra quyết định tiếp tục chơi bóng ở Camp Nou.

Song, có thể nói Depay thực sự đã có cho mình một lựa chọn sai lầm, bởi anh mới có vỏn vẹn 131 phút ra sân trong mùa này và hoàn toàn không được HLV Xavi Hernandez xem như một nhân tố chủ chốt. Vì vậy, theo tiết lộ từ AS thì Depay đã 'quay xe' và sẵn sàng rời khỏi Barcelona trong chợ Đông để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên, và hiển nhiên Chelsea sẽ là bến đỗ tiềm năng bậc nhất cho cầu thủ này.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:31 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục