Declan Rice khen ngợi chỉ huy của Arsenal

20:05 Thứ ba 22/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Crystal Palace rạng sáng nay, tiền vệ Declan Rice bất ngờ có những lời khen gửi tới Jorginho trên trang web của CLB.

 

"Trước trận đấu, chúng tôi biết việc hành quân đến Selhurst Park quan trọng như thế nào, đặc biệt là ở đầu mùa giải," Declan Rice mở đầu.

Declan Rice says he was really impressed with £12m Arsenal player last night - Bóng Đá

 Jorginho và các đồng đội đã bảo toàn được tỷ số 1-0.

"Chúng tôi cần phải giữ đà tiến lên, cho đến khi chỉ còn 10 người, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn, tỏ ra vượt trội, chuyền bóng rất tốt và lẽ ra phải dẫn trước hai bàn trong hiệp một. Ghi bàn trong hiệp hai thực sự rất tuyệt và sau đó là sự kiên cường mà chúng tôi đã thể hiện là hoàn hảo."

“Nếu bạn nhìn trên sân, mọi người đều đang thúc đẩy nhau. Chúng tôi chơi với hàng thủ 3 người và các cầu thủ không ngừng nói chuyện, Jorgi vào sân và anh ấy chơi rất xuất sắc, anh ấy liên tục thúc đẩy và chỉ dẫn (mọi người)," tân binh 105 triệu bảng của Arsenal đánh giá vai trò của Jorginho. 

Jorginho đến Arsenal từ Chelsea với mức phí 12 triệu bảng vào tháng 1. Số phút ra sân của Jorginho chắc chắn sẽ bị hạn chế với sự xuất hiện của Rice, tuy nhiên, rạng sáng nay anh vẫn tỏ rõ sự hữu ích của mình khi vào sân và giúp Arsenal có được 3 điểm trọn vẹn.

Ngọa Long | 19:07 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục