Dean Jones: "Cậu ấy sẽ hữu ích với Man United"

17:57 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones phân tích về khả năng cập bến Man United của tiền đạo người Cameroon.

Thời gian qua, Man United được liên hệ thường xuyên đến Eric Maxim Choupo-Moting. Tiền đạo người Cameroon được xem như giải pháp 'chữa cháy' cho hàng công Quỷ đỏ. Eric Maxim Choupo-Moting không phải là gương mặt xa lạ với CĐV bóng đá xứ sương mù. 

Sát thủ 34 tuổi từng trải qua quãng thời gian khoác áo Stoke City ở giai đoạn 2017 - 2018. Trái với mong đợi, Choupo-Moting thi đấu nhạt nhòa và nhanh chóng rời The Potters sau đó. Choupo-Moting chia tay Stoke City, cập bến PSG và Bayern Munich sau đó.

 - Bóng Đá

Eric Maxim Choupo-Moting trong màu áo Bayern Munich. 

Mùa giải năm nay, Choupo-Moting đóng vai trò dự bị, đánh mất suất đá chính vào tay Harry Kane. Nhận định với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones đưa ra quan điểm:

"Tôi không nghĩ sự liên hệ giữa Man United và Choupo-Moting xuất hiện ngẫu nhiên. Cậu ấy được đề xuất như một lựa chọn khả thi. Man United phải cởi mở trên TTCN. Họ cần tăng thêm chiều sâu đội hình. Vấn đề là liệu kịch bản có thể trở thành hiện thực đến từ cả hai phía hay không".

"Tôi nghĩ Choupo-Moting mong muốn cập bến Man United hơn Timo Werner. Choupo-Moting thực sự là cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy sẽ hữu ích với Man United".

Anh Nguyễn | 16:59 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục