De Ligt nói về vụ Nagelsmann: "Một viên thuốc khó nuốt"

20:52 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnMatthijs de Ligt đã mô tả quyết định sa thải Julian Nagelsmann của Bayern Munich là một "viên thuốc khó nuốt".

 

Hậu vệ người Hà Lan De Ligt đã nói về những sự kiện gần đây tại Bayern, thừa nhận rằng anh không mong đợi Nagelsmann mất việc. Huấn luyện viên này đã bị sa thải sau thất bại 1-2 trước Bayer Leverkusen, khiến Bayern bị đánh bật khỏi ngôi đầu bảng, Thomas Tuchel làm người thay thế ông.

De Ligt nói: "Không, tôi không lường trước được điều đó và tôi rất ngạc nhiên. Chúng tôi đứng thứ hai ở giải VĐQG, vào tứ kết cúp quốc gia và tứ kết Champions League. Mọi thứ vẫn đâu vào đấy. Có những người chịu trách nhiệm quyết định ai là huấn luyện viên, nhưng đó là một viên thuốc khó nuốt. Nhưng tôi cũng tin rằng Tuchel là một huấn luyện viên phù hợp với chúng tôi."

Giá trị của De Ligt  - Bóng Đá

 De Ligt bất ngờ khi Nagelsmann ra đi.

De Ligt cũng nói về tin đồn rạn nứt trong phòng thay đồ: "À, giới truyền thông Đức - nói thế là đủ. Tôi có mối quan hệ tốt với huấn luyện viên và nhân viên của ông ấy. Tôi đã liên lạc với ông ấy, gửi tin nhắn và cảm ơn ông ấy vì tất cả những gì ông ấy đã dạy tôi. Ông ấy thực sự muốn tôi ở câu lạc bộ và rất quan trọng với tôi. Nhờ ông ấy, tôi đã có những bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển của mình."

Thanh Vũ | 19:54 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục