De Gea sẽ "thắng" Van Gaal vào phút chót gay cấn

22:33 Thứ sáu 28/08/2015

Thương vụ đình đám kéo dài một cách bế tắc với sự không khoan nhượng của ông thầy Louis Van Gaal có thể được giải quyết một cách đầy ngoạn mục vào những thời khắc cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2015.

Tờ Mirror cho hay, những nguồn tin thân cận tiết lộ, "siêu cò" Jorge Mendes càng lúc càng tin chắc rằng, thân chủ của mình sẽ "chuồn" khỏi M.U trên "chuyến tàu cuối" (đóng cửa vào ngày 1/9), dù mọi thứ lúc này có vẻ vẫn dậm chân tại chỗ.

M.U vẫn làm cứng, Van Gaal thà đày De Gea lên ghế dự bị, chứ không bán theo kiểu bị o ép. Con số mà Quỷ đỏ đòi hỏi là 35 triệu bảng - giá kỷ lục cho một thủ môn.

De Gea sắp thoát khỏi "địa ngục" của Van Gaal? Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, theo nhận định, mức giá 30 triệu bảng (41 triệu euro) dành cho De Gea là phù hợp, có thể chấp nhận được.

Nhiều nguồn tin thân cận cho hay, người đại diện là tay cò Mendes "siêu hạng" tin chắc thoả thuận giữa Real và M.U sẽ được thực hiện trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè "khoá sổ" vào thứ Ba tới (1/9).

De Gea vì nhất quyết muốn chuyển sang Real, nên tinh thần xao nhãng, chẳng màng ra sân. Kết quả, anh bị Van Gaal gạt khỏi danh sách từ đầu mùa, tất thảy là 5 trận (3 Premier League, 2 Champions League), và điều tương tự sẽ còn xảy ra một khi còn là người của Quỷ đỏ.

Thủ môn mới đến Sergio Romero được chọn thay thế đã bắt rất tốt, khiến ông thầy Hà Lan càng có lý do để "đì" thủ môn 2 năm liên tiếp là Cầu thủ hay nhất ở Old Trafford.

Một số nguồn tin từ Anh thì cho rằng, trường hợp phải bán De Gea, M.U cố "câu kéo" Bale, vào cuộc thương lượng.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục