De Gea chưa đủ “trình” gặp Man City tối nay?

13:21 Chủ nhật 08/01/2012

Nhiều khả năng Sir Alex sẽ sử dụng thủ môn Lindegaard trong trận đấu tối nay gặp Man City ở vòng 3 FA Cup.

Theo Daily Mail đưa tin, khả năng Sir Alex để thủ môn Lindegaard bắt chính trong cuộc chạm trán The Citizens tối nay là rất cao. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là lần thứ 4 Lindegaard được ra sân trong đội hình xuất phát ở 5 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

“Thời gian gần đây chúng tôi thường để De Gea ngồi dự bị. Đó là những cơ hội tốt cho Anders Lindegaard ra sân thi đấu ở đấu trường châu Âu và giải quốc nội”, Sir Alex cho hay.

Quỷ đỏ đành trông chờ vào Lindegaard

Những vòng đấu qua, De Gea đã nhiều lần mắc những sai lầm nghiêm trọng, trực tiếp khiến Quỷ đỏ phải nhận bàn thua. Trong khi đó, thủ thành Lindegaard lại cho thấy sự chắc chắn và kinh nghiệm vượt trội người đồng đội.

Chính bởi vậy, Lindegaard sẽ là lựa cho tối ưu hơn cho Sir Alex trong trận chiến với Man City tối nay. Nhưng trong tương lai xa, chiến lược gia người Scotland vẫn đặt trọn niềm tin vào thủ môn người Tây Ban Nha.

“Rõ ràng De Gea là thủ môn có triển vọng phát triển lâu dài. Anders đang thi đấu rất hay so với De Gea. Nhưng De Gea lại có tiềm năng.

Không phải chỉ vì cậu ấy mắc 2 sai lầm trong trận gặp Blackburn là chúng ta có thể đột ngột bỏ qua khả năng của De Gea”.


Sự xuất sắc của Lindegaard có thể giúp Sir Alex tạm thời quên đi những sai lầm từ De Gea. Nhưng một thực tế không thể phủ nhận là cả Lindegaard lẫn De Gea đều chưa thể tái hiện dù chỉ 1 phần hình ảnh Van Der Sar trong khung gỗ Quỷ đỏ.

Khi nhà Đương kim vô địch Premier League đang loay hoay với vị trí thủ môn, cựu thủ thành người Hà Lan bất ngờ lên tiếng tiết lộ nỗi nhớ sân cỏ.

“Thật thú vị biết bao nếu lại được chơi 1 trận bóng. Sau khi nghỉ hưu, giờ đây tôi đang khao khát trở lại”.

Man Utd đang ngỏ ý tái hợp với cựu tiền vệ Scholes. Và rất có thể Quỷ đỏ sẽ tái hợp với cả Van Der Sar?
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục