De Bruyne nghỉ tập, Pep cập nhật tình hình

09:31 Thứ năm 19/01/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, đã xác nhận Kevin De Bruyne sẽ sẵn sàng đối đầu với Tottenham Hotspur.

 

De Bruyne đã làm dấy lên tin đồn về khả năng ra sân vào ngày hôm qua, sau khi anh bỏ lỡ buổi tập với các thành viên còn lại trong đội hình Man City.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu hôm nay, Guardiola tiết lộ tiền vệ này đang giải quyết một vấn đề cá nhân: "Cậu ấy gặp vấn đề cá nhân và không tập luyện. Hôm nay, cậu ấy đã trở lại. Họ [Dias và Stones] đã tham gia hai buổi tập trước, họ đã tập luyện và đang cố gắng."

Chỉ khi ở Man City, De Bruyne mới được là chính mình - Bóng Đá

 De Bruyne vẫn sẽ ra sân trước Spurs.

City có thể rút ngắn khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm nếu giành chiến thắng trước Spurs, đội đang tìm cách phục hồi sau thất bại trong trận derby bắc London hôm Chủ nhật. Tottenham đã lập cú đúp chiến thắng trước nhà đương kim vô địch mùa trước.

Man City vừa có trận thua ngược trước kình địch Man United và hiện đang có bằng điểm với Quỷ đỏ trên BXH Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này Arsenal và Man United sẽ đối đầu nhau, trận đấu đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua vô địch.

Thanh Vũ | 08:33 19/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục