"De Bruyne là tiền vệ vĩ đại nhất mọi thời đại"

00:34 Thứ hai 08/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV Man City tỏ ra hào hứng khi tiền vệ người Bỉ tái xuất sân cỏ ở chiến thắng 5-0 của Man City trước Huddersfield Town.

Sau quãng thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương, Kevin de Bruyne chính thức tái xuất sân cỏ. Tiền vệ người Bỉ được Pep Guardiola tung vào sân ở hiệp 2 trận đấu giữa Man City và Huddersfield Town. 

De Bruyne nhanh chóng để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Jeremy Doku ấn định chiến thắng 5-0 cho Man City. Sự trở lại của De Bruyne ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực từ các CĐV đội nhà.

CĐM Man City hào hứng khi De Bruyne trở lại - Bóng Đá

De Bruyne vào sân ở hiệp 2. 

Hàng loạt lời bình luận xuất hiện trên mạng xã hội. "De Bruyne mới bước vào sân 30 giây và anh ấy ngay lập tức tác động đến các bàn thắng. De Bruyne là tiền vệ vĩ đại nhất mọi thời đại," một CĐV Man City nhận xét. "KEVIN DE BRUYNE, bạn không biết tôi phấn khích thế nào đâu," một tài khoản nhận xét. 

Rõ ràng sự trở lại của De Bruyne mang đến tín hiệu tích cực cho Man City. Đoàn quân Pep Guardiola cần đến tài năng của ngôi sao người Bỉ nhằm bám đuổi Liverpool trên BXH Premier League. Man City cũng chuẩn bị bước vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League với nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương.

Đối thủ tiếp theo của Man City là Newcastle United. Trận đấu hứa hẹn diễn ra kịch tính khi Chích chòe quyết tâm có 3 điểm.

Anh Nguyễn | 23:36 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục