Đây, tình huống "quá hoàn hảo" diễn ra trong trận Việt Nam - Jordan

17:48 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức cho rằng, tình huống sau là một pha bóng quá hoàn hảo diễn ra trong trận Việt Nam - Jordan.

Chạm trán tuyển Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup, tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi vượt qua đối thủ và giành tấm vé vào chơi vòng tứ kết. 

Tuy để đại diện Tây Á mở tỷ số trước với tình huống lập công của Baha Abdul-Rahman nhưng đến phút 51, Công Phượng đã có cú ra chân cực nhanh để giúp chúng ta gỡ hòa. 

Sau 120 phút bất phân thắng bại, cả hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu và tại đây, các học trò của HLV Park Hang-seo đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2. 

Trong suốt cuộc đối đầu kịch tính đó, đã có rất nhiều khoảnh khắc khiến người hâm mộ ấn tượng nhưng với HLV Phạm Minh Đức, chỉ có một tình huống xứng đáng được nhắc đến nhiều nhất vì đó là một pha bóng quá hoàn hảo.

Đây, tình huống

Theo HLV Phạm Minh Đức, tình huống hoàn hảo nhất trong trận Việt Nam - Jordan chính là pha bóng gỡ hòa của Công Phượng.  

Cụ thể, trao đổi với trang Soha, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Bàn thắng của Công Phượng ghi được có thể nhận xét là tình huống tấn công quá hoàn hảo mà ĐT Việt Nam đã tạo ra. Cả Trọng Hoàng là người tạt bóng cũng hay và Công Phượng thực hiện cú dứt điểm cũng quá hoàn hảo".

Phi Yến | 15:12 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục