Đẩy người thừa, Barca tính chiêu mộ sao Premier League

21:38 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, Barca dự tính chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha sau khi không hài lòng với bản hợp đồng mang tên Oriol Romeu.

Sau sự ra đi của Sergio Busquets vào cuối mùa giải 2022-23, Oriol Romeu đã được ký hợp đồng với tư cách là người thay thế Busquets ở khu vực giữa sân. Barca gặp khó khăn về mặt tài chính nên ở thời điểm đó, họ chỉ có thể chiêu mộ một ngôi sao hạng trung như Romeu. 

Đẩy người thừa, Barca muốn mua sao Premier League - Bóng Đá

 Romeu chỉ là phương án ngắn hạn của Barca.

Kể từ khi đến với Nou Camp, Romeu đã gặp khó khăn và ít khi được đá chính trong vài tháng qua. HLV Xavi thích sử dụng Frenkie de Jong và Ilkay Gundogan ở những vị trí lùi sâu của hàng tiền vệ. 

Dĩ nhiên, Barca muốn nâng cấp vị trí này trong mùa hè và cầu thủ mà họ có thể theo đuổi là Joao Palhinha của Fulham. Theo Sport, tuyển thủ Bồ Đào Nha “sẽ rất vui mừng” khi ký hợp đồng với câu lạc bộ xứ Catalan, bởi anh hâm mộ đội bóng này từ lâu.

Vấn đề đối với Barca là Fulham sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng lớn, có thể vào khoảng 60 triệu euro. Họ có thể gặp khó khăn để đạt được điều này. Bayern Munich cũng rất quan tâm đến Palhinha.

Ngọa Long | 20:40 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục