Đây, một trong những lý do khiến Mạc Hồng Quân bị thầy Park gạch tên

20:26 Thứ sáu 04/10/2019 | 6

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Mai Đức Chung đã chỉ ra một trong những lý do khiến Mạc Hồng Quân bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi danh sách rút gọn ĐT Việt Nam.

Chiều nay (04/10), HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trong đó, đã có đến 7/8 tân binh lần đầu tiên làm việc với thầy Park bị loại. Trong đó, đáng chú ý có tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Đây, một trong những lý do khiến Mạc Hồng Quân bị thầy Park gạch tên - Bóng Đá

 Mạc Hồng Quân bị loại khỏi danh sách rút gọn ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trên Zing về 1 trong những lý do khiến tiền đạo Việt kiều này bị loại khỏi ĐTQG, HLV Mai Đức Chung cho hay: "Tôi cũng thường xuyên hỏi thăm Mạc Hồng Quân. Vừa qua, tôi được biết cậu ấy bị chấn thương cơ háng. Tôi nghĩ rất là tiếc. Vì vừa qua, ông Park cũng rất kỳ vọng vào cậu ấy trong lúc chúng ta đang thiếu tiền đạo.

Hồng Quân tập luyện tốt, tích cực. Bản thân tôi cũng rất trông chờ vào cậu ấy trong bối cảnh Anh Đức đã lớn tuổi, chấn thương lại chưa hồi phục hoàn toàn."

Như vậy, chấn thương háng là một trong những lý do khiến cầu thủ của Than Quảng Ninh không thể tiếp tục hành trình cùng ĐT Việt Nam. Trong thời gian qua, dù phải thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng cựu tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn kịp ghi cho mình 8 bàn thắng và đứng trong top cao những cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất tại V-League (kém Minh Vương 2 bàn, kém Văn Quyết 1 bàn).

Đăng Huy | 19:57 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục