Đây có thể là Land Rover Range Rover 2013?

10:12 Thứ ba 03/07/2012

Thế hệ mới của chiếc Land Rover Range Rover sẽ chính thức được ra mắt vào cuối năm nay, trước khi xuất xưởng vào năm 2013.

Phác họa mới nhất về chiếc Range Rover thế hệ mới đã được tạo dựng dựa vào những bức ảnh do các tay săn ảnh ghi lại trong quá trình chiếc xe được đem ra thử nghiệm. Chiếc xe nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay, trước khi chính thức xuất xưởng vào năm 2013.

Hai bản nâng cấp mới nhất của Land Rover gồm chiếc Range Rover Sport và chiếc LR4, với rất nhiều công nghệ hiện đại. Nhưng các kỹ sư của Land Rover sẽ còn phải làm nhiều hơn thế với chiếc Range Rover thế hệ mới.

Chiếc xe mới mang tên mã L405, được xây dựng từ hệ thống khung gầm bằng nhôm nhẹ cùng loại với hệ thống đang được sử dụng trên Jaguar XJ. Với khung gầm mới, chiếc Range Rover mới có thể nhẹ hơn thế hệ hiện tại từ 300-400 kg. Các vật liệu tiên tiến khác cũng sẽ được Land Rover sử dụng trên chiếc Range Rover mới, với mục tiêu cơ bản là tối ưu hóa trọng lượng xe.
Trọng lượng chiếc SUV hạng sang của Land Rover trong tương lai có thể chỉ tương đương một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn. Với trọng lượng nhẹ hơn, hiệu suất hoạt động và hiệu suất sử dụng nhiên liệu của chiếc Range Rover thế hệ mới sẽ được cải thiện. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình của Range Rover có thể đạt mức 7,1 lít/100 km.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, chiếc Range Rover mới có thể dài hơn đôi chút so với phiên bản hiện nay, nhưng chiếc xe sẽ thấp hơn. Điều này sẽ tạo cho chiếc xe một cái nhìn tổng thể nhỏ gọn hơn. Hệ thống đèn pha mới sẽ có sự kết hợp của cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày, với thiết kế tương tự Evoque.

Những trang bị chuẩn trên chiếc Range Rover thế hệ mới sẽ bao gồm động vơ V6 Turbocharged, động cơ V8 hút khí tự nhiên và cả động cơ V8 Turbocharged, cùng với một cặp động cơ diesel. Công suất tối đa của chiếc Range Rover thế hệ mới sẽ dao động từ 260 mã lực đến trên 510 mã lực.

Chiếc Land Rover Range Rover thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt tại Paris Motor Show 2012, diễn ra vào tháng 9 tới.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục