Dawson thừa nhận sai lầm với cầu thủ phi thường của Man Utd

05:25 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Michael Dawson khẳng định, mình đã có quan điểm không hợp lý về bản hợp đồng chất lượng của Manchester United.

 

Mùa Hè vừa qua, từng xuất hiện hàng loạt quan điểm trái chiều xoay quanh các thương vụ chuyển nhượng mà Manchester United thực hiện. Điển hình như trường hợp của Lisandro Martinez, nhiều người cho rằng chiều cao khiêm tốn sẽ khiến anh thất bại tại Premier League. 

Một trong những chuyên gia từng hoài nghi về ngôi sao người Argentina là Michael Dawson, người vừa lên tiếng công nhận đẳng cấp của Martinez trong một cuộc trao đổi gần đây. Chia sẻ với Sky Sports trước thềm trận derby nước Anh cuối tuần này, cựu hậu vệ của Tottenham Hotspur cho biết (dẫn lời bởi Metro):

Roy Keane praises Lisandro Martinez's 'character and desire' - Bóng Đá

 Martinez bùng nổ tại Man Utd.

"Martinez thật phi thường. Tôi là một trong số những người từng đặt câu hỏi về cách cậu ấy đối phó với tính thể chất của Premier League."

"Nhưng, Martinez rất mạnh mẽ, rắn rỏi và dũng cảm. Chúng tôi biết cậu ấy có khả năng chuyền bóng tốt từ khi còn khoác áo Ajax, nhưng cậu ấy còn rất điềm tĩnh, một nhà vô địch World Cup, Martinez luôn chiến đấu hết mình mỗi khi ra sân."

"Cậu ấy có thể làm mọi thứ, thực sự có thể. Với tôi, quan trọng là sự dũng cảm của Martinez, đó là yếu tố mà tôi thích."

“Man United đã phải chịu áp lực trong một số trận đấu, nhưng Martinez luôn cố gắng hết sức và đó là công việc của cậu ấy. Martinez là một bản hợp đồng tuyệt vời." 

Huỳnh Phong | 04:55 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục