David Moyes tiếc vì bán rẻ Declan Rice

06:23 Chủ nhật 10/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của The Standard, David Moyes tin rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận hời khi ký hợp đồng với Declan Rice vào mùa hè năm ngoái.

Mùa hè 2023, Arsenal đã bỏ ra 105 triệu bảng để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham và đó là một quyết định khôn ngoan của Pháo thủ. Ngôi sao người Anh được cho là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Arsenal cho đến nay.

David Moyes admits West Ham miss Arsenal's bargain £105m star Declan Rice - Bóng Đá

 Moyes đặc biệt khen ngợi Rice.

Nhìn lại, đã có không ít người đặt câu hỏi về mức phí chuyển nhượng điên rồ của một tiền vệ như Rice, mặc dù điều đó không phải là ngoại lệ, khi Chelsea ký hợp đồng với Moises Caicedo và Enzo Fernandez với mức phí lên tới 100 triệu bảng mỗi người.

Caicedo và Fernandez vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình cho đến nay, nhưng Rice đã dập tắt mọi cuộc tranh luận bằng cách ghi 5 bàn thắng và 6 pha kiến tạo ở Premier League.

HLV của West Ham, David Moyes không ngạc nhiên trước thành công của cầu thủ 25 tuổi này: "Tôi luôn nói và tôi nghĩ mọi người đều đồng ý rằng cậu ấy phải có giá 150 triệu bảng. Tôi nghĩ những cầu thủ khác đã được bán với giá gần bằng Rice, nhưng họ không đạt được phong độ như cậu ấy.

Một điều nữa, Declan là người Anh, một tuyển thủ Anh. Cậu ấy hiện 25 tuổi nên vẫn còn sáu hoặc bảy năm nữa ở đỉnh cao sự nghiệp."

Minh Tuấn | 05:25 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục