David Moyes hội ngộ trò cưng tại Everton

20:56 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ nổi tiếng Ngoại hạng Anh một thời Tim Cahill đã có màn hội ngộ với ông thầy cũ David Moyes trên đất Thượng Hải.

Moyes và Cahill là thầy trò thân thiết một thời tại Everton. Ảnh: internet

David Moyes chính là người phát hiện ra tài năng và đưa Tim Cahill đến với Everton năm 2004. Tuyển thủ 35 tuổi người Úc chơi bóng 8 năm tại nửa Xanh vùng Merseyside trước khi chuyển sang Mỹ khoác áo New York Red Bulls.

Hiện tại, Cahill đã chia tay giải Nhà nghề Mỹ MLS để chuyển sang CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc). Real Sociedad của Moyes vốn có các nhà tài trợ chính từ Trung Quốc nên đội bóng xứ Basque đã có dịp du đấu tại vùng Á Đông xa xôi.

Cahill hội ngộ thầy cũ David Moyes tại Thượng Hải. Ảnh: internet

Trùng hợp thay, đây là dịp để Tim Cahill và ông thầy cũ người Scotland hội ngộ. Cahill đã mô tả Moyes như người bạn thực thụ của mình. Chia sẻ ảnh chụp chung lên trang Instagram, cựu cầu thủ Everton viết:

“Thật tuyệt vời khi gặp lại người bạn cũ, người luôn tin tưởng và ủng hộ tôi bên trong và ngoài sân cỏ, đó là David Moyes. Trong bóng đá, tôi tin mình đã làm tốt, nhưng nếu không có người đàn ông này dìu dắt thì sự nghiệp của tôi không được như ngày nay.”

“Điều vui nhất là khi tôi được mời quan sát buổi tập và nhìn các cầu thủ Sociedad tập luyện, nó đã gợi lại cho tôi những năm tháng ăn tập tại Everton. Những kỉ niệm vô giá đã ùa về, thật tuyệt khi hội ngộ vị thuyền trưởng thực sự tại Thượng Hải.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục