David Luiz ra đi, Arsenal sẵn có người thay thế

06:37 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Arsenal đã sẵn sàng chia tay trung vệ David Luiz sau mùa bóng này.

Hợp đồng của David Luiz với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Các bên đã có buổi đàm phán, và theo nguồn tin từ giới báo chí Anh, trung vệ người Brazil đã có quyết định cuối cùng, đó là rời khỏi Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ban lãnh đạo Arsenal lúc này cũng không quá lo lắng, bởi họ đã sẵn có người thay thế Luiz, đó là William Saliba. Saliba chuẩn bị trở lại Emirates sau thời gian cho mượn tại OGC Nice vào mùa Hè này và dự kiến sẽ được đưa vào đội một ngay lập tức.

Arsenal have already signed David Luiz's replacement ahead of next season - Bóng Đá

 Saliba được nhắm để thay thế Luiz.

Cầu thủ trẻ người Pháp được Arsenal chiêu mộ vào năm 2019 nhưng đã được gửi trở lại Saint-Etienne trong năm. Mùa Hè năm ngoái, khi Saliba trở lại, Mikel Arteta đã đưa ra quyết định gây tranh cãi là không đưa anh vào đội hình tham dự Premier League, và cho Nice mượn, khiến cầu thủ này không hài lòng.

Trong thời gian ở Ligue 1, Saliba đã có màn trình diễn rất ấn tượng, đặc biệt là không để một ai qua người trong số mười trận đầu tiên kể từ tháng Giêng.

Arteta dự kiến sẽ gọi lại Saliba vào cuối mùa giải và xem anh như một phần quan trọng của đội cho mùa giải tới. Từ lâu, người hâm mộ Pháo thủ đã kỳ vọng rằng Saliba sẽ là một lựa chọn lâu dài ở trung tâm hàng thủ, cùng với Gabriel Magalhaes, và sự ra đi của Luiz có thể thiết lập điều đó.

Siêu phẩm đá phạt của Luiz trong màu áo ĐTQG:

 
Minh Tuấn | 05:39 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục