Đấu với Barca, Simeone sở hữu trong tay "vũ khí bí mật"

23:28 Thứ tư 05/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrận đấu quan trọng nhất trong hành trình hướng đến chức vô địch La Liga của Atletico Madrid.

Tại vòng 34 La Liga 2020/21 vào cuối tuần qua, Atletico Madrid đã đánh bại Elche với tỷ số 1-0. Chiến thắng đầy may mắn nhưng vô cùng quan trọng này đã giúp Los Rojiblancos tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid và Barcelona.

Hiện tại, đoàn quân của Diego Simeone đang toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho trận đấu với Barca vào cuối tuần này. Đây chắc chắn sẽ là một trận cầu khó khăn với một thế trận rất chặt chẽ, nên sự tỏa sáng của những ngôi sao có thể sẽ là thứ tạo ra điều khác biệt.

Luis Suarez, Joao Felix hay Marcos Llorente là những cái tên mà HLV Simeone đặt niềm tin vào. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Angel Correa, gương mặt nhiều lần trở thành người quyết định trận đấu cho Atletico trong mùa giải này.

Correa, el ‘arma secreta’ de Simeone ante el Barça - Bóng Đá

 Angel Correa đang có mùa giải rất ấn tượng cùng Atletico Madrid.

Cầu thủ 26 tuổi hiện đang là chân sút tốt thứ tư của Atletico với 7 bàn, sau Felix (10 bàn), Llorente (13 bàn) và Suarez (19 bàn). Bên cạnh đó, Correa đang cũng có thành tích kiến tạo ngang bằng với Llorente, khi cả hai cùng sở hữu 11 đường chuyền thành bàn.

Trong 13 lần đối đầu với đội bóng xứ Catalan, Correa đã ghi được 2 bàn thắng. Lần đầu tiên là bàn gỡ hòa cho Atletico tại Camp Nou mùa giải La Liga 2016/17. Đặc biệt hơn, Correa đóng vai trò quan trọng trong cuộc lội ngược dòng trước Barca tại Siêu cúp Tây Ban Nha 2019/20, khi anh là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 3-2 cho Los Rojiblancos, qua đó đẩy Barca vào một cuộc khủng hoảng với việc phải chia tay HLV Ernesto Valverde.

Xem Atletico Madrid đánh bại Barcelona tại Siêu cúp Tây Ban Nha 2019/20:

 
Minh Trí | 22:30 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục