Đấu Sociedad, Real phải khiến "kẻ hủy diệt" im hơi lặng tiếng

18:40 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt từng ghi cú đúp vào lưới Real Madrid trong trận thắng sốc 4-3 của Real Sociedad ở tứ kết Copa del Rey.

Real Madrid sẽ chạm trán Real Sociedad trong khuôn khổ lượt trận thứ 25 của thầy trò Zinedine Zidane ở La Liga 2020/21. Đây là cuộc đấu mang ý nghĩa quan trọng với cả hai đội. Về phía Real, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục bám đuổi Barcelona và Atletico Madrid trên cuộc đua hướng đến ngôi vương mùa này. Trong khi đó, Sociedad hiện đang xếp thứ 5 và cũng đầy tham vọng soán ngôi Sevilla để giành 1 suất trong top 4 đội mạnh nhất.

Đối đầu với Sociedad vào lúc 3h rạng sáng ngày 2/3 (giờ Việt Nam), Zidane và bộ sậu huấn luyện Los Blancos hiểu rõ đối thủ của họ đang có phong độ cao. Không phải ngẫu nhiên mà Sociedad hiện xếp ở vị trí thứ 5, dù đã trả tài năng trẻ Martin Odegaard về cho Santiago Bernabeu.

Isak is ready to threaten Real Madrid again - Bóng Đá

Real phải đặc biệt chú ý đến Isak.

Theo Marca, muốn đánh bại Real Sociedad, Real phải khóa chặt ngòi nổ Alexander Isak. Tiền đạo người Thụy Điển là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Los Blancos, trong bối cảnh Willian Jose chuyển đến Wolves. Hiện tại, Isak cũng đã có 12 bàn thắng cho Sociedad, một phong độ ghi bàn không tồi.

Ngoài ra, Alexander Isak cũng từng là "kẻ hủy diệt" ghi cú đúp vào lưới Real ở trận tứ kết Copa del Rey, khiến thầy trò Zidane thua bẽ mặt ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Trong bối cảnh hàng thủ Los Blancos đang bộc lộ nhiều sơ hở, Raphael Varane và các đồng đội nhiều khả năng sẽ có một trận cầu khó khăn.

Zidane phát biểu về La Liga: 

 
Minh Trí | 18:10 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục