Đấu Liverpool, Wenger trông cả vào Xhaka

12:29 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chiến lược gia người Pháp không ngần ngại đặt niềm tin vào Granit Xhaka và tin rằng tân binh người Thụy Sỹ đã "hòa nhập nhanh chóng với môi trường Premier League".

Wenger hết lời khen ngợi Granit Xhaka. Ảnh: Internet.

Arsenal sẽ đối đầu Liverpool đêm nay, và trong bối cảnh hàng thủ tan hoang vì chấn thương, Arsenal sẽ cần đến khả năng hỗ trợ phòng ngự của Granit Xhaka.

"Cậu ấy chưa từng thi đấu tại Premier League nhưng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ hòa nhập rất nhanh," Wenger nói. "Cậu ấy rất tập trung, luôn muốn tập luyện và trở thành cầu thủ hàng đầu."

Đến Arsenal từ đầu hè, Xhaka vẫn là cầu thủ đắt giá nhất mà Arsenal mua về ở kỳ chuyển nhượng 2016 này.

"Cậu ấy đã hoàn thành tốt mọi việc từ lúc bắt đầu. Tập trung, động lực tốt với tố chất lãnh đạo trên sân. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chân trái điển hình, có khả năng chuyền bóng cực tốt và sẽ giúp cải thiên chất lượng kỹ thuật của đội bóng."

Đêm nay, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ trụ cột như Laurent Koscielny, Olivier Giroud, Gabriel Paulista,... và đó là lý do Wenger đặt niềm tin nhiều vào tiền vệ phòng ngự người Thụy Sỹ. Anh sẽ là lá chắn quan trọng cho Calum Chambers và người đá cặp "bất đắc dĩ", Debuchy hoặc Nacho Monreal.

NT | 12:01 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục