Đâu là thành công lớn nhất của BLĐ Man Utd trong một năm qua?

10:02 Thứ sáu 08/02/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã trải qua một năm sóng gió khi không có thành tích nào đáng kể ở Premier League. Thậm chí, họ đã có những biến động ở thượng tầng. Song, không vì thế mà NHM có thể phủ nhận những thành công của BLĐ Quỷ đỏ.

Man Utd khởi đầu mùa giải này với hai bản hợp đồng bom tấn mang tên Fred và Diogo Dalot với tổng giá trị lên tới hơn 80 triệu bảng. Tuy nhiên, sóng gió đã nổi lên với họ ngay sau đó khi báo chí phanh phui những mâu thuẫn trong nội bộ Quỷ đỏ. Đầu tiên là việc Paul Pogba phớt lờ lệnh tập trung của CLB. Sau đó là chuyện Anthony Martial tự ý rời trại tập trung của đội ở Mỹ để về Pháp thăm bạn gái mới sinh. 

Đâu là thành công lớn nhất của BLĐ Man Utd trong một năm qua? - Bóng Đá

 De Ga sắp nhận lương khủng. 

Lùm xùm đó kéo dài đến tận tháng 12, đỉnh điểm là trận thua 1-3 trước Liverpool. Đó cũng là điểm kết của triều đại Mourinho sau khởi đầu tệ nhất ở Premier League trong vòng 28 năm qua. Việc BLĐ Quỷ đỏ mạnh dạn sa thải HLV người Bồ Đào Nha trước Giáng sinh đã tạo ra một sự đổi khác tại Old Trafford. 

Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào ghế nóng và mang "ADN Man Utd" trở lại. Ông tin dùng những cầu thủ trưởng thành học viện, đặc biệt hồi sinh được hai cầu thủ tưởng chừng không còn tương lai ở Man Utd: Pogba và Rashford. Thậm chí, Rashford chơi hay đến nỗi chiếm luôn suất đá chính của Lukaku từ tháng 12 đến giờ. 

Đâu là thành công lớn nhất của BLĐ Man Utd trong một năm qua? - Bóng Đá

 Solskjaer mang lại không khí tích cực cho phòng thay đồ Man Utd. 

Không khí tích cực trong phòng thay đồ từ sau khi sa thải Mourinho là điểm cộng cho quyết định dũng cảm của BLĐ Man Utd. Mặt khác, họ cũng tiến hành được hàng loạt những cuộc đàm phán giá trị với các trụ cột. 

Tờ Metro UK tiết lộ rằng, David De Gea và Quỷ đỏ đã đạt được tiếng nói chung. Hai bên sắp ký giao kèo thậm chí còn cao hơn đãi ngộ của tiền đạo người Chile, lên đến 375 ngàn bảng/tuần. Thoả thuận này sẽ kéo 5 năm và tổng giá trị sẽ là 97,5 triệu bảng. Nếu điều này xảy ra, De Gea sẽ là cầu thủ được hưởng lương cao nhất Premier League. 

Đâu là thành công lớn nhất của BLĐ Man Utd trong một năm qua? - Bóng Đá

 Man Utd thuyết phục thành công Martial.

Trước đó một tuần, BLĐ Man Utd đã vui mừng thông báo Anthony Martial đã đặt bút kí vào giao kèo 5 năm và kèm điều khoản tự gia hạn thêm 12 tháng. Tiền đạo người Pháp sẽ hưởng mức lương 200 ngàn bảng/tuần, bỏ qua những lời đề nghị béo bở từ Chelsea, Arsenal hay Real Madrid.

Trong tương lai gần, những cầu thủ như Ander Herrera, Ashley Young cũng sẽ tiến hành đàm phán với Quỷ đỏ. Rõ ràng, việc trói chân được hàng loạt trụ cột ở thời điểm này là tín hiệu tích cực ở sân Old Trafford. Ít nhất, Solskjaer hay HLV nào mới sẽ không phải "đập đi xây lại" đội bóng theo cách mà Moyes hay Van Gaal đã làm. 

Những pha bóng hay của De Gea: 

Ngọa Long | 09:04 08/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục