Dậu đổ bìm leo, Alexis Sanchez muốn trở lại Barcelona

13:30 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnTình hình kinh tế khó khăn của Barcelona khiến họ phải ưu tiên cầu thủ giá rẻ, Alexis Sanchez hy vọng có thể quay lại đội bóng cũ trong bối cảnh đó.

 

Tất cả những nỗ lực hiện có của câu lạc bộ đều được tập trung cho việc ký hợp đồng với Robert Lewandowski, nhưng Bayern Munich đang không muốn tạo điều kiện cho ngôi sao của mình ra đi. Và Alexis Sanchez hy vọng có thể được Barca để mắt như một sự thay thế.

Những tin đồn về việc Sanchez trở lại Camp Nou đã xuất hiện từ hồi mùa đông, nhưng khi đó Barca còn đủ  Ousmane Dembele, Adama Traore, Luuk của Jong và Martin braithwaite. Nhưng hè này họ sẽ phải tăng chất lượng hàng công nếu muốn thực sự trở lại cạnh tranh danh hiệu.

Everton eyeing up swoop for Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez muốn ra đi khi đã không còn nằm trong kế hoạch của Inter.

Trước đó Sevilla được cho là một trong những đội bóng sẽ liên hệ với Sanchez trong mùa hè này, khi cầu thủ 33 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của Inter và CLB muốn chia tay anh để tạo khoảng trống cho hóa đơn tiền lương. Dù vậy mới đây truyền thông đưa tin HLV Julen Lopetegui của đội bóng xứ Andalucia muốn họ nhắm đến một mẫu cầu thủ khác.

Sanchez từng có những năm thành công ở sân Camp Nou trước khi được Arsenal mua về năm 2014. Anh là trụ cột của Pháo thủ trong nhiều năm, có mùa ghi đến 30 bàn thắng. Nhưng Sanchez quyết định ra đi năm 2018, chuyển đến Manchester United và sự nghiệp cá nhân của anh bị tụt dốc từ đó đến nay.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 12:32 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục