Dấu chấm hết cho Facundo Pellistri

13:55 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnSắp tới đây, ngôi sao người Uruguay dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân.

Antony trở lại

Niềm tin của HLV Erik Ten Hag dành cho Antony đã có dấu hiệu được đền đáp, khi chân sút người Brazil đang mang đến những màn trình diễn tương đối ấn tượng trong thời gian gần đây. Trong trận thắng Chelsea, dễ dàng khẳng định Antony là một điểm sáng trên hàng công của Manchester United, liên tục gây sóng gió cho hàng thủ The Blues bằng những pha xử lý gọn gàng và hiệu quả.

Chính Antony là người đã bị phạm lỗi và mang về một quả phạt đền cho Man Utd ở đầu trận, và nếu may mắn hơn, anh cũng có thể điền tên mình lên bảng tỷ số sau 4 pha dứt điểm. Dù vậy, không thể phủ nhận cựu sao Ajax đã có một trận đấu hay, trước đó, anh cũng đã mang đến những màn thể hiện tích cực trong cuộc đối đầu Galatasaray lẫn Newcastle United. Rõ ràng, Antony đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh đầy mạnh mẽ.

Chấm điểm Man Utd - Bóng Đá

 Antony cho thấy dấu hiệu tích cực. 

Amad tái xuất

Trong lúc hành lang cánh phải của Man Utd đang được cải thiện nhờ việc Antony tiến bộ, mới đây, họ còn có cho mình một tin vui khác về trường hợp của Amad Diallo. Cụ thể, Quỷ đỏ đã chính thức xác nhận rằng Amad sẽ trở lại tập luyện cùng "giáo án" với đội một sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Và chắc chắn, sự trở lại của chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ là một cú hích lớn dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Mùa giải trước, Amad đã trải qua một quãng thời gian bùng nổ dưới màu áo Sunderland. Với 14 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, anh đã góp công lớn giúp Mèo đen tiến gần đến tấm vé thăng hạng, thậm chí còn tỏa sáng trong trận play-off với một siêu phẩm từ chấm đá phạt trực tiếp. Nếu có thể duy trì phong độ ấn tượng khi trở lại thi đấu, Amad sẽ chẳng khác nào một tân binh của Man Utd. 

Erik ten Hag addresses Amad Diallo's Manchester United future amid Leeds United links - Bóng Đá

 Amad dính chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải. 

Dấu chấm hết cho Pellistri

Trước những yếu tố tích cực xoay quanh Antony và Amad Diallo, có lẽ người buồn nhất hiện tại sẽ là Facundo Pellistri. Thực chất, chân sút người Uruguay đã được Ten Hag trao cho khá nhiều cơ hội thi đấu trong mùa giải năm nay, nhưng toàn bộ đóng góp của anh sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường chỉ được gói gọn trong 1 pha kiến tạo. Trong trận đấu gần nhất, Pellistri cũng đã trực tiếp đẩy Man Utd vào thế khó ở Champions League, khi anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi trước Galatasaray.

Dường như Pellistri cũng đã mất điểm nghiêm trọng trong mắt Ten Hag sau trận hòa Galatasaray, khi anh đã không được tung vào sân ở hai trận đấu gần nhất. Và trước việc Antony đang thể hiện phong độ tích cực còn Amad đang đếm ngày trở lại, chắc chắn tình hình sẽ còn trở nên khó khăn hơn đối với Pellistri trong thời gian tới. Nhiều khả năng, anh sẽ sớm bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn, thậm chí là dài hạn.

 - Bóng Đá

Ở tuổi 21, Pellistri cần phải ra sân thường xuyên nếu muốn phát triển bản thân.

Kể từ thời điểm tiếp quản Man Utd, Ten Hag đã không ngần ngại nói lời chia tay với những tài năng trẻ. Từ James Garner, Zidane Iqbal cho đến Ethan Laird, những "sao mai" được giới chuyên môn đánh giá cao đều đã phải cuốn gói khỏi Old Trafford. Xét đến tình hình hiện tại, Pellistri hoàn toàn có thể nối gót những cái tên này.

Huỳnh Phong | 12:57 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục