Đấu Bournemouth, Man United ra sân với đội hình nào?

08:30 Thứ bảy 20/05/2023

Man United rất cần một chiến thắng trước Bournemouth để vững vàng hơn trong cuộc đua vào top 4 Premier League.

 
 - Bóng Đá

 Thủ môn: David de Gea - Ngôi sao người Tây Ban Nha bị chỉ trích vì phong độ sa sút vào cuối mùa, nhưng vẫn chắc suất giành Găng tay vàng Premier League 2022/23 sau chiến thắng 1-0 trước Wolves tối 13/5.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka - Đã tự khẳng định mình là sự lựa chọn số một của Ten Hag ở vị trí hậu vệ phải, mặc dù Diogo Dalot thỉnh thoảng được tung vào sân trong những trận đấu Man United cầm nhiều bóng hơn.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Raphael Varane - Ngôi sao người Pháp đã chơi tốt vào tuần trước khi anh ấy trở lại đội hình. Đẳng cấp của Varane giúp hàng thủ M.U được nâng tầm.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Victor Lindelof - Sẽ ra sân khi Martinez ngồi ngoài, và hiện tại Lindelof được ưu tiên hơn Harry Maguire. Anh cũng chơi tốt trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Luke Shaw - Shaw là sự lựa chọn tối ưu ở cánh trái Man United. Ngôi sao người Anh đã ghi bàn trong trận lượt đi với Bournemouth.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Casemiro - Casemiro không đạt phong độ tốt nhất trong những tuần gần đây nhưng là cầu thủ không thể đụng đến của Ten Hag.

 - Bóng Đá

  Tiền vệ trung tâm: Christian Eriksen - Eriksen được đá chính 5 trong 6 trận đấu gần đây nhất của Man United và sẽ tiếp tục được Ten Hag lựa chọn.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Antony - Antony đã chơi tốt trước Wolves nhưng cần phải có đóng góp cụ thể ở khâu ghi bàn và kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ tấn công: Bruno Fernandes - Nhạc trưởng Bồ Đào Nha đang có phong độ tốt và chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình trong vai trò số 10.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Jadon Sancho - Trước những nghi ngờ xung quanh thể lực của Rashford, Sancho có vẻ là lựa chọn khả dĩ hơn để ra sân từ đầu.

 - Bóng Đá

 Trung phong: Anthony Martial - Martial là trung phong số 1 của Quỷ đỏ. Anh rõ ràng hiệu quả hơn nhiều so với Wout Weghorst trong một trận đấu mà M.U được đánh giá cao hơn.

Minh Tuấn | 07:57 20/05/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục