Đạt thỏa thuận, Liverpool tiến gần đến chữ ký Romeo Lavia

12:49 Chủ nhật 30/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo ký giả Michael Rincon, The Kop đã đạt được bước tiến quan trọng trong việc sở hữu tiền vệ của Southampton.

Kể từ khi xác định Jordan Henderson và Fabinho sẽ rời Anfield vào mùa hè này, Liverpool đã nhắm đến những cái tên thay thế phù hợp. Ngoài ra, The Kop cũng có ý định làm mới hàng tiền vệ vốn đã già nua, khiến sức chiến đấu của họ suy giảm không ít ở mùa giải vừa qua.

Liverpool đạt thỏa thuận Lavia - Bóng Đá

 Mục tiêu được Liverpool đưa vào tầm ngắm.

Một trong những mục tiêu được Liverpool quan tâm thời gian gần đây là Romeo Lavia, tài năng tuyến giữa của Southampton. Nhưng không dễ để Lữ đoàn đỏ có được người mình muốn, bởi The Saints đòi hỏi mức giá lên tới 50 triệu bảng cho tiền vệ 19 tuổi và họ đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của đại diện vùng Merseyside.

Dù thế Liverpool không bỏ cuộc, và mới đây nhà báo Michael Rincon đã tiết lộ rằng The Reds đã đạt được thỏa thuận với Southampton về Lavia. Liverpool không muốn chi 50 triệu bảng, nhưng họ có thể đàm phán với đối tác để giảm mức giá xuống còn khoảng 45 triệu bảng. Ngoài ra, những chi tiết khác vẫn chưa rõ ràng.

Dù sao, nếu thực sự muốn sở hữu Lavia, HLV Jurgen Klopp cần phải dứt khoát ở thương vụ này bởi anh đang là mục tiêu của không ít các đội bóng lớn. Ở Anh, hai đại diện thành London và Arsenal và Chelsea cũng đang theo đuổi sao mai sinh năm 2004.

Dương Quang | 11:51 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục