Darren Bent: Pochettino có thể bị sa thải vào Giáng sinh

11:16 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent, tuyên bố HLV Chelsea, Mauricio Pochettino, có thể bị sa thải trước Giáng sinh.

 

Bent tin rằng HLV người Argentina sẽ sớm bị sa thải nếu không thể ổn định mọi thứ ở Stamford Bridge. Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng trong 3 kỳ chuyển nhượng gần nhất, trong đó có hơn 500 triệu bảng vào mùa hè.

Nhưng họ đã không thể cải thiện được tình hình so với mùa giải trước, khi họ đứng thứ 12 trên BXH. Đội bóng của Pochettino đã chơi 6 trận, chỉ thắng 1 và thua 3, bao gồm cả trận thua 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa mới đây. Họ hiện đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn khu vực xuống hạng 4 điểm.

Mauricio Pochettino sends warning to Chelsea summer signing Nicolas Jackson - Bóng Đá

 Chelsea đang đứng gần nhóm xuống hạng.

Bent nói với talkSPORT: "[Graham] Potter được cho là người đã xây dựng lại Chelsea nhưng mọi chuyện lại trở nên tồi tệ đến mức họ nói, 'Không, dừng lại đi'."

"Tôi gần như cảm thấy giống với Pochettino, nếu tình hình không khá hơn, họ có thể nói tất cả những gì họ muốn, 'Ừ, chúng tôi sẽ cho anh ấy thời gian, anh ấy phải xây dựng lại đội hình’. Nếu Chelsea, vào dịp Giáng sinh, nằm ở nửa cuối bảng, họ có thể phải thực hiện một sự thay đổi."

Thanh Vũ | 10:18 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục