Darren Bent: "Ighalo khiến tôi nhớ đến anh ấy"

06:17 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Tottenham Hotspur, Darren Bent tỏ rõ sự hài lòng với khả năng thích nghi nhanh chóng của Odion Ighalo tại Manchester United.

Ighalo - một bản hợp đồng cho mượn từ Shanghai Shenhua đã ghi được bốn bàn thắng sau tám lần ra sân cho Quỷ đỏ, và đã chiếm được trọn vẹn cảm tình của người hâm mộ.

Manchester United's Ighalo reminds me of Papiss Cisse - Darren Bent - Bóng Đá

 Ighalo có khởi đầu như mơ ở Man Utd.

Màn trình diễn tuyệt vời của Ighalo giúp cầu thủ Nigeria 30 tuổi này hoàn toàn có thể được Man Utd mua đứt. Và Darren Bent đã lên tiếng so sánh Ighalo với Papiss Cisse, trong thời gian tiền đạo này ở Newcastle United.

"Ighalo đóng góp rất tốt vào lối chơi chung. Anh ấy ghi nhiều bàn thắng và có nhiều thứ khiến tôi nhớ về Ighalo mà chúng ta đã thấy ở Watford, khi anh ấy có mùa giải tuyệt vời, ghi từ 15 đến 20 bàn thắng và có vẻ như anh ấy đã lấy lại sự tự tin đó," Bent nói trên talkSPORT.

"Anh ấy có thể có một loạt trận đấu mà không ghi được bàn thắng, nhưng một khi đã 'nổ súng', anh ấy sẽ 'nổ súng' liên tục.

Anh ấy làm tôi nhớ đến Papiss Cisse. Papiss đã có mùa giải với nhiều bàn thắng và làm được mọi thứ. Anh ấy đã có siêu phẩm vào lưới Chelsea, với cú sút tưởng như bóng đã ra ngoài, nhưng nó lại đi vào lưới khi hướng đến góc chữ A."

Cisse đã chơi cho Newcastle trong khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2011 đến tháng 6 năm 2016. Mùa đầu tiên, anh ghi 13 bàn thắng sau 14 lần ra sân cho Maggie.

Wayne Rooney nói về trận gặp M.U ở vòng 5 FA Cup: 

Minh Tuấn | 05:56 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục