Đáp án cho tương lai của Anthony Davis cùng Pelicans sau thương vụ bom tấn "bất thành"

15:16 Thứ sáu 08/02/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ tốn nhiều bút mực nhất trong kỳ Trade Deadline vừa rồi cuối cùng đã trở thành bom xịt và Anthony Davis mặc dù không muốn, nhưng vẫn phải thi đấu cho Pelicans cho tới cuối mùa giải năm nay.

Yêu cầu ra đi của Anthony Davis đã được công bố trước ngày đáo hạn giao dịch diễn ra khoảng một tuần. Và những đội bóng mong muốn có được trung phong tài năng này đã không ngừng đưa ra những lời đề nghị tới đội bóng chủ sân Smoothie King Center.

dab76a6b0b6f725c88cc32eafd8b5f27

 Yêu cầu được ra đi của Anthony Davis đã trở thành cú hích cho thị trường chuyển nhượng NBA trở nên bùng nổ.

Tuy nhiên, thương vụ bom tấn đã trở thành bom xịt bởi Pelicans không có nhã hứng với bất kỳ gói giao dịch nào và Anthony Davis vẫn phải hoàn thành nốt hợp đồng của mình cùng với đội bóng tới hết mùa giải năm nay.

Mặc dù BLĐ đội bóng đã tỏ ra thất vọng với cách hành xử của ngôi sao 25 tuổi này nhưng có vẻ như Anthony Davis vẫn có thể thi đấu trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

new-orleans-could-be-forced-to-part-ways-with-2019-first-rounder-to-surround-anthony-davis-with-a-better-cast

 Chủ tịch Dell Demps tỏ ra bất mãn với việc làm của Anthony Davis trước ngày đáo hạn giao dịch.

Có thể thấy sau khi công bố mong ước được ra đi của mình, mối quan hệ giữa Anthony Davis và BLĐ của đội bóng đã trở nên "khá tồi tệ", thậm chí có thông tin nói rằng chủ tịch Dell Demps còn không nhấc máy khi trung phong 25 tuổi này gọi cho ông.

New Orleans Pelicans đang xếp thứ 13 trên BXH miền Tây với tỉ lệ thắng thua là 24/31. Nhận thấy tình thế khó khăn của đội bóng hiện tại, chủ tịch Dell Demps đã quyết định cho phép Anthony Davis trở lại thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải, miễn là trung phong này có thể thi đấu được.

anthony-davis

 Có thông tin cho biết Anthony Davis đã gọi điện cho Dell Demps sau đó nhưng bất thành trong việc liên lạc.

Ngoài ra, giới chức trách của NBA cũng nghi ngại về việc để một trong cầu thủ hay nhất giải đấu phải ngồi ngoài trong suốt khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Trong khi đó Anthony Davis cũng thể hiện sự khao khát được xuất hiện trong 27 trận đấu còn lại của Pelicans và sẵn sàng cống hiến cho chiến thắng chung của toàn đội.

Ngoài thương vụ bom tấn không thành trên, Pelicans đã thực hiện những giao dịch với Bucks và đội bóng thứ 3 là Piston hướng tới kế hoạch cho tương lai. Thỏa thuận giữa ba đội này bao gồm gửi Nikola Mirotic tới Milwaukee Bucks, để đổi lấy Stanley Johnson (Piston) , Jason Smith (Bucks) và bốn lượt chọn thứ hai trong tương lai.

New-Orleans-wants-a-1st-round-pick-for-Nikola-Mirotic

 Nikola Mirotic đã được đưa lên bàn cân để Pelicans thực hiện kế hoạch tu bổ lại đội bóng trong tương lai.

Động thái này của Pelicans rõ ràng cho thấy họ đang lên kế hoạch cho việc xây dựng lại đội bóng trong tương lai. Tương tự như điều mà đội bóng New York Knicks đang làm trong mùa giải năm nay khi trao đổi Kristaps Porzingis đến Dallas Mavericks và nhận lại hậu vệ Dennis Smith Jr. cùng 2 lượt lựa chọn vòng 1 trong tương lai.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:11 11/08/2013
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục