Cha của Anthony Davis nói không với Boston Celtics

12:41 Thứ bảy 02/02/2019

TinTheThao.com.vnBoston Celtics là một trong những đội bóng cũng mong muốn có được chữ ký của trung phong ngôi sao của Pelicans trước ngày đáo hạn giao dịch tới đây.

Tuy nhiên, có vẻ như có khá nhiều rào cản dành cho Boston Celtics trong thương vụ bom tấn này. Ngoài việc dính tới "luật Rose" ra, mới đây cha ruột của Anthony Davis đã có một tuyên bố không khác gì tạt nguyên "gáo nước lạnh" vào Celtics.

Ông Anthony Davis Sr. nói rằng không muốn con trai mình chơi cho Boston Celtics và nguyên nhân của việc này tới từ cách mà đội bóng chủ sân TD Garden đối xử với Isaiah Thomas trước đó.

ADsign2

 Ảnh gia đình Anthony Davis lúc mới ký hợp đồng với New Orleans Pelicans.

"Tôi sẽ không bao giờ muốn con trai mình chơi cho Boston sau những gì họ đã làm với Isaiah Thomas", Ông Anthony Davis Sr. chia sẻ với ESPN "Họ đã phản bội lại chàng trai đã cống hiến toàn bộ trái tim cũng như tâm hồn mình cho đội bóng. Ở Celtics, không có lòng trung thành".

"Đây chỉ là ý kiến của tôi, không phải của Anthony Davis", cha của "The Brown" nói thêm "Tôi đã nhìn thấy nhiều điều trong những năm qua với Boston Celtics và ở đây không có lòng trung thành".

thomas-irving-trade

 Thương vụ trao đổi giữa Iasaih và Kyrie năm 2017 là lý do khiến bố của Anthony Davis không thích đội bóng Celtics.

Vào giai đoạn mùa hè năm 2017, Boston Celtics đã trao đổi Isaiah Thomas cho Cleveland Cavaliers để đổi lấy Kyrie Ivring. Trong mùa giải đó, Thomas đã cống hiến hết mình mặc dù bị chấn thương hông nghiêm trọng. Thậm chí hậu vệ 29 tuổi khi đó còn tiếp tục thi đấu bất chấp sự mất mát của người em gái trong một tai nạn giao thông. Việc bị đem lên bàn cân để trao đổi tới Cavaliers đã thực sự khiến Isaiah Thomas bị tổn thương  sâu sắc và cha của Anthony Davis không muốn con trai của mình dính dáng tới một đội bóng "lạnh lùng" như vậy.

Lakers và Celtics hiện đang là hai đội bóng cạnh tranh quyết liệt để có được Anthony Davis trước ngày đáo hạn giao dịch kề cận. Tuy nhiên, nếu như Boston Celtics dính tới "luật Rose" và sự kỳ thị của bố ruột Anthony Davis, thì Lakers cũng không khá hơn là bao nhiêu. Đội bóng chủ sân Smoothie King Center đã nói rằng họ không có hứng thú hợp tác cùng Lakers trong thương vụ giao dịch này, bởi như thế sẽ gián tiếp gây khó khăn cho Pelicans ở phần còn lại của giải đấu cũng như trong tương lại.

AnthonyDavis2

 Đội bóng nào sẽ có giành được Anthony Davis ?

Anthony Davis vẫn đang có một mùa giải tỏa sáng mặc dù phong độ tồi tệ của Pelicans trong mùa giải năm nay. Ngôi sao sở hữu chiều cao 2m08 đã có trung bình 29,3 điểm, 13,3 rebounds và 2,6 blocks mỗi trận. Với sự xuất sắc ở cả hai đầu sân, Anthony Davis hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh của bất kỳ đội bóng nào sở hữu được ngôi sao này.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:39 12/08/0007
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục