Solomon Hill sẽ theo chân Anthony Davis đến với Lakers?

10:17 Thứ ba 05/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSolomon Hill nhiều khả năng sẽ là cái tên cùng Anthony Davis đến Los Angeles Lakers trong thương vụ bom tấn trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Tương lai của Anthony Davis vẫn đang nóng lên từng ngày khi hạn chót của kỳ chuyển nhượng tại NBA đang đến gần. Và theo động thái mới nhất, nhiều khả năng Solomon Hill sẽ là cái tên cùng Davis chuyển đến Lakers. New Orleans Pelicans đã để tân binh Kenrich Williams ra sân chính thức thay vì Hill trong trận đấu với Indiana Pacers. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng Hill đã được thêm vào một phần trong thương vụ Anthony Davis chuyển đến Los Angeles Lakers.

1

 Solomon Hill sẽ là một phần trong thương vụ bom tấn của Anthony Davis

Theo Los Angeles Times, Lakers đang nghiên cứu đưa ra đề nghị sẽ dùng Lonzo Ball, Brandon Ingram, Kyle Kuzma, Rajon Rondo, Lance Stephenson, Michael Beasley và hai lượt pick vòng đầu cho Pelicans để đổi lấy Davis và Hill. Hill hiện đang hưởng mức lương 12 triệu USD mùa này. Ở mùa giải sau, anh sẽ nhận  được 12,7 triệu USD trong năm cuối của hợp đồng.

Đó là lý do mà Hill được sử dụng rất hạn chế trong trận đấu với Indiana Pacers. Đội chủ sân Smothie Kings Center không muốn ngôi sao 27 tuổi gặp phải những chấn thương đáng tiếc trước khi giao dịch được hoàn thành. Trong 34 trận đấu mùa này, Hill đã ghi trung bình 4 điểm, 3,1 rebounds và 1,3 kiến tạo mỗi trận.

2

 Lakers đang làm mọi cách để đưa Anthony Davis về STAPLES Center

Lakers hiện đang xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây với 27 chiến thắng và 26 thất bại và đang kém TOP 8 hai chiến thắng. Vậy nên đội bóng giàu truyền thống thứ hai của NBA đang rất muốn tăng cường lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng này, qua đó giúp Lakers giành được một vị trí trong 8 đội dẫn đầu.

Hiện tại, đội bóng vàng tím đang làm hết sức có thể để đưa Davis cập bến STAPLES Center ngay trong kỳ chuyển nhượng này trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn khác, đặc biệt trong số đó là Boston Celtics. Hạn chót của kỳ chuyển nhượng ở NBA sẽ là ngày 8/2 (theo giờ Việt Nam) sắp tới. Và hãy cùng chờ xem liệu bom tấn có được kích nổ trong những ngày tới.

Xem lại tài năng đặc biệt của Anthony Davis khiến Lakers thèm khát:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục