"Danilo vẫn là mục tiêu dài hạn của Arsenal"

06:59 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Pete O'Rourke chia sẻ rằng Arsenal vẫn 'rất quan tâm' đến việc chiêu mộ tiền vệ người Brazil Danilo.

 

Mikel Arteta được cho là đang tìm cách mang về một tiền vệ trung tâm trong tháng Giêng tới. Theo đó, Danilo là người họ có thể cân nhắc tiến đến một thỏa thuận. 

Gunners pushing to bring Danilo to the Emirates Stadium - Bóng Đá

 Danilo vẫn nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Chia sẻ với This Is Futbol, nhà báo Pete O'Rourke cho biết: "Tôi nghĩ điều này như chúng tôi đã bàn, họ đã cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy vào mùa hè, nhưng không thể đạt thỏa thuận với Palmeiras vì vậy tôi chắc chắn rằng các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra giữa hai câu lạc bộ kể từ khi thị trường đóng cửa."

"Cậu ấy vẫn là mục tiêu dài hạn của Arsenal. Họ rất muốn đưa anh ấy đến Emirates."

Hiện tại, Arteta có Thomas Partey, Granit Xhaka, Albert Sambi-Lokonga và Mohamed Elneny cho khu vực giữa sân. Đã có thời điểm ở mùa giải này, Elneny và Partey cùng chấn thương và gây khó cho việc lựa chọn đội hình của Arsenal. Thế nên, mang về một tiền vệ đa năng là điều mà Arteta cần làm ngay sau World Cup 2022. 

Trong khi đó, dù còn rất trẻ nhưng Danilo đã có 141 lần ra sân ở đội một Palmeiras và hai lần vô địch Copa Libertadores. Sẽ còn những dấu hỏi về khả năng thích nghi của một sao mai với sân chơi khắc nghiệt như Premier League. Tuy nhiên, sau thành công của thương vụ Gabriel Martinelli, Giám đốc kỹ thuật Edu dường như muốn đánh mạnh vào thị trường Brazil.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:01 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục