Danilo Gallinari của Denver Nuggets nghỉ hết mùa vì đứt dây chằng đầu gối

23:56 Chủ nhật 07/04/2013

Đây quả thực là một tin dữ với Denver Nuggets khi mà vòng play-off đã gần kề.

Theo thông báo của câu lạc bộ Denver Nuggets, cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo của đội bóng này là Danilo Gallinari sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết phần còn lại của mùa giải khi những xét nghiệm mới nhất cho thấy cầu thủ này đã bị đứt dây chằng đầu gối chân trái sau trận đấu với Dallas Mavericks hôm thứ Sáu (theo giờ Việt Nam).

Danilo Gallinari. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi cảm thấy rất tiếc thay cho Gallo. Cậu ấy đang có một mùa giải xuất sắc và là một phần rất quan trọng trong thành công của chúng tôi," Phó Chủ tịch của Denver, ông Masai Ujiri, phát biểu. "Chúng tôi sẽ ủng hộ và hỗ trợ cậu ấy trong suốt qua trình hồi phục."

Chấn thương của Gallinari sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị cho vòng play-off của Denver Nuggets. Đội bóng này đang có phong độ tốt trong thời gian qua khi liên tiếp giành chiến thắng và đã có 19 trận bất bại trên sân nhà.

Mùa giải này, thành tích thi đấu của Gallinari là rất ấn tượng. Anh ghi trung bình 16,2 điểm, có 5,2 lần bắt bóng bật bảng và 2,5 kiến tạo mỗi trận trong 71 trận đã đấu cho Denver. Nhờ Gallinari cũng như phong độ tốt của các cầu thủ khác, Denver hiện đang xếp thứ 3 tại miền Tây, chỉ sau San Antonio Spurs và Oklahoma City Thunder.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục