Daniele De Rossi thừa nhận "không ngại" Brighton

07:43 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, huấn luyện viên trưởng của AS Roma cho rằng họ không có lý do gì để sợ hãi khi phải đối đầu với Brighton & Hove Albion ở Europa League.

Những lá thăm may rủi khiến AS Roma phải chạm trán một đối thủ vô cùng khó chịu ở vòng 16 đội Europa League. Đó là Brighton & Hove Albion, câu lạc bộ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Daniele De Rossi thừa nhận

Daniele De Rossi không ngại Brighton & Hove Albion.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được Football Italia ghi lại), huấn luyện viên Daniele De Rossi vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng đi tiếp của đại diện Serie A. Ông nói: “Họ là một đội bóng mạnh mẽ và cân bằng, với một huấn luyện viên vẫn là một trong những người giỏi nhất”.

“Tuy nhiên, AS Roma không có gì phải sợ, bởi vì chúng tôi rất mạnh. Có thể một số trận đấu dễ chuẩn bị hơn những trận khác và Brighton có thể khiến tôi mất ngủ vài đêm, nhưng chúng tôi phải tìm ra giải pháp phù hợp".

Daniele De Rossi thừa nhận

Daniele De Rossi đánh giá cao Roberto De Zerbi.

“Tôi nghi ngờ Roberto (De Zerbi) cũng rất hài lòng với trận hòa. Chúng tôi hợp nhau và đã nói chuyện vào ngày đầu tiên, nhưng chỉ vậy thôi. Tôi luôn cố gắng học hỏi những gì tốt nhất và anh ấy là một trong những người giỏi nhất".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:45 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục