Đánh bại M.U, sao Brighton gửi cảnh báo đến Liverpool

18:35 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnBrighton sắp có chuyến làm khách đến sân Anfield sau trận thắng gây sốc trước Manchester United.

Dẫu biết Manchester United đang trở nên lép vế so với nhiều đối thủ tại Premier League mùa này nhưng trận thua 3-2 trước Brighton & Hove Albion ở ngay lượt trận thứ 2 vẫn khiến khán giả phải bất ngờ.

Trong khi đó, với chiến thắng quý giá này, Brighton đang ngập tràn tự tin để tiến tới lượt đấu tiếp theo, nơi họ phải đến làm khách trên sân của Liverpool, đội bóng đã đánh bại Brighton với cách biệt 4 bàn ở cả 2 lượt trận mùa giải trước.

Klopp:

 Anfield luôn là "nơi đi dễ khó về" đối với bất kỳ đội khách nào.

Anthony Knockaert, cầu thủ chạy cánh của The Seagulls thể hiện quyết tâm của mình: "Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng trước M.U. Đó là 3 điểm tuyệt vời ngay trước khi phải đấu với Liverpool."

"Trận thắng đó giúp chúng tôi tự tin đến Anfield, chúng tôi mong có thể lặp lại những gì đã thể hiện ở trận với United. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn."

"Chúng tôi biết Liverpool là một đội bóng mạnh, họ sở hữu những chân sút xuất sắc, nhưng hy vọng chúng tôi có thể thu được thành quả. Nếu tiếp tục thi đấu như vậy trên sân nhà và nỗ lực hơn trên sân khách, đây chắc hẳn sẽ là một mùa giải đáng mong đợi của chúng tôi."

Rạng sáng mai, The Reds sẽ có trận đấu muộn thuộc vòng 2 Premier League trước Crystal Palace, 3 điểm là mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Jurgen Klopp ở trận làm khách này.

Thanh Vũ | 17:00 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục