Đang phong độ cao, Raheem Sterling bất ngờ vắng mặt ở tuyển

07:15 Thứ ba 04/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Raheem Sterling của Manchester City đã bị rút ra khỏi danh sách tập trung của các cầu thủ đội tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ.

Theo thông báo từ FA, Sterling gặp vấn đề ở lưng và phải vắng mặt ở đợt tập trung này. Đây là điều đáng tiếc với Tam sư, bởi ngôi sao của Man City đang có phong độ cực cao trong giai đoạn đầu mùa bóng này. Tốc độ, những pha xử lí bóng kĩ thuật, cùng lối đá bùng nổ của Sterling thật ấn tượng, hơn hẳn những gì anh thể hiện ở World Cup 2018 cùng tuyển Anh vừa qua.

Raheem Sterling bất ngờ không có tên - Bóng Đá

 Sterling đang chơi ấn tượng ở Man City.

Được biết, HLV Gareth Southgate sẽ không triệu tập cầu thủ bổ sung cho sự vắng mặt Sterling, và chấp nhận danh sách 22 cầu thủ. Đội tuyển Anh sẽ có trận đấu ở UEFA Nations League vào hôm thứ Bảy với Tây Ban Nha và trận đấu giao hữu với Thụy Sĩ 3 ngày sau đó.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Jack Butland (Stoke), Jordan Pickford (Everton), Alex McCarthy (Southampton)

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Fabian Delph (Manchester City), Joe Gomez (Liverpool), Harry Maguire (Leicester City) Danny Rose (Tottenham Hotspur), Luke Shaw (Manchester United), John Stones (Manchester City), James Tarkowski (Burnley), Kieran Trippier (Tottenham Hotspur), Kyle Walker (Manchester City)

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Ruben Loftus-Cheek (Chelsea)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Marcus Rashford (Manchester United), Danny Welbeck (Arsenal)

Tài năng đặc biệt của Raheem Sterling:

Minh Tuấn | 06:19 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục