Đẳng cấp của Lautaro Martinez

06:44 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Opta, tiền đạo Inter Milan, Lautaro Martinez đã tiến đến cột mốc khủng sau cú đúp vào lưới Lecce.

Inter Milan vừa giành chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Lecce, và Lautaro Martinez là ngôi sao của trận đấu với cú đúp ghi được. Theo thống kê, Martinez đã ghi 101 bàn thắng ở Serie A - một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Lautaro Martinez on Serie A record and Inter ‘raising the bar’ - Bóng Đá

 Martinez có phong độ tuyệt vời.

Tính riêng mùa này, tiền đạo người Argentina đã có 21 bàn thắng ở Serie A. Như vậy, Martinez đã sánh vai với những 'sát thủ' trứ danh như Gabriel Batistuta, Antonio Di Natale, Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo để nằm trong danh sách những tiền đạo ghi hơn 20 bàn thắng ở giải VĐQG Ý trong 3 mùa bóng liên tiếp.

Anh ấy cũng trở thành cầu thủ nước ngoài thứ 3 ghi được 100 bàn thắng cho Inter sau Istvan Nyers và Mauro Icardi. Anh chia sẻ niềm vui: "Khi rời quê hương năm 15 tuổi, tôi không nghĩ tất cả những điều này có thể xảy ra. Tôi nợ gia đình mình tất cả những điều đó."

Lúc này, Martinez đang trên đà sánh ngang với kỷ lục ghi 36 bàn trong một mùa giải do Ciro Immobile và Gonzalo Higuain thiết lập.

Một thống kê ấn tượng khác, đó là Inter Milan đã thắng cả 10 trận đấu chính thức trong năm 2024, ở Serie A, Supercoppa Italiana và Champions League.

Minh Tuấn | 05:46 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục