Dẫn tuyển Đức, Nagelsmann đặt mục tiêu vô địch EURO 2024

16:28 Thứ bảy 23/09/2023

Julian Nagelsmann, tân huấn luyện viên của tuyển Đức đặt mục tiêu vô địch EURO 2024 ngay trên sân nhà.

Julian Nagelsmann đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển Đức, thay thế Hansi Flick - người bị sa thải hồi đầu tháng này.

Quãng thời gian dẫn dắt Bayern, RB Leipzig và Hoffenheim là đủ để Nagelsmann gây ấn tượng với Hiệp hội bóng đá Đức. Giờ đây, vị chiến lược gia mới 36 tuổi này đã đồng ý hợp đồng dẫn dắt ĐTQG Đức đến hết EURO năm sau, khi họ là chủ nhà. Trợ lý huấn luyện viên của Nagelsmann sẽ là Sandro Wagner và Benjamin Glück.

Dẫn tuyển Đức, Nagelsmann đặt mục tiêu vô địch EURO 2024 - Bóng Đá

 Nagelsmann đặt mục tiêu vô địch EURO 2024.

Chia sẻ trong buổi ra mắt với truyền thông, tân huấn luyện viên của tuyển Đức đặt mục tiêu vô địch EURO 2024 ngay trên sân nhà.

"Vô địch EURO là một điều gì đó đặc biệt, một điều gì đó chỉ xảy ra vài thập kỷ một lần. Tôi phụ thuộc mọi thứ vào thực tế là có một giải đấu bóng đá tuyệt vời ở một đất nước tuyệt vời. Tôi đã có thời gian để phân tích những sai lầm mình mắc phải ở Bayern, tôi rất vui khi có cơ hội để làm tốt hơn.

Đối với tôi, rõ ràng là nếu tham gia sự kiện quan trọng như giải vô địch châu Âu, chúng tôi bước vào cuộc chơi với mục tiêu giành chiến thắng."

Dự kiến, Nagelsmann sẽ ra mắt cương vị mới trong chuyến du đấu Bắc Mỹ vào tháng sau, gặp Mỹ (14/10) và Mexico (17/10).

Bảo Bảo | 15:30 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục