Dẫn trước 13 điểm, nhưng Spurs vẫn không thể thắng Suns

14:43 Thứ bảy 01/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khởi đầu đầy thuận lợi, nhưng chung cuộc San Antonio Spurs vẫn không thể nào giành chiến thắng trước Phoenix Suns.

Trong trận đấu tại US Airways Center sáng nay, nhà ĐKVĐ Spurs, dù là khách, nhưng họ đã sớm áp đảo tinh thần của Suns với một hiệp đấu đầu tiên vô cùng hoàn hảo, khi dễ dàng tạo khoảng cách tới 13 điểm sau hiệp đấu này.

Tuy nhiên trong những hiệp đấu sau đó, Spurs đã không thể tiếp tục duy trì được điều này, trong khi Suns với một quyết tâm không để thất bại trên sân nhà đã dần dần thu hẹp được khoảng cách trên.

Và những nỗ lực ấy, cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng, vì khi mà trận đấu chỉ còn lại khoảng 3 phút, lần đầu tiên Suns vượt lên dẫn điểm trong trận (88-87), trước khi khép lại trận đấu với tỷ số là 94-89.

Trong trận đấu này, người chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà chính là Isaiah Thomas với tổng cộng 23 điểm. Tuy nhiên ngôi sao 25 tuổi này cũng chỉ thật sự tỏa sáng trong nửa cuối trận đấu, thời điểm mà anh đã ghi tới 18 điểm, trong đó 10 điểm trong hiệp 4.

Ở lượt trận tiếp theo, đối thủ của Suns sẽ là Utah, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày mai. Trong khi đó vào tận thứ Sáu tuần sau thì Spurs mới có trận đấu thứ 3 trong mùa giải năm nay, khi tiếp đón các vị khách Atalanta trên sân nhà.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục