Dàn “thiên thần nội y” Brazil cuồng nhiệt cổ vũ World Cup

20:45 Thứ ba 24/06/2014

Trên khán đài Estadio Nacional ngày 23.6, trong khi các cầu thủ trình diễn và mang lại những bàn thắng đẹp mắt trên sân bóng, thì phía khán đài, fan nữ xinh đẹp Brazil cũng cổ vũ cuồng nhiệt, “tiếp lửa” các tuyển thủ. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của các “thiên thần nội y” - siêu mẫu Gisele Bundchen và Alessandra Ambrosio trong trang phục áo màu vàng xanh, cùng nhau hò hét, cuồng nhiệt cổ vũ các chân sút.

Hai thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret Gisele Bundchen và Alessandra Ambrosio đều đã về nước và có mặt trên sân Estadio Nacional cổ vũ Brazil trong trận gặp Cameroon ngày 23.6.
Người dân Brazil tin rằng, sự xuất hiện của các chân dài quyền lực này là niềm khích lệ lớn cho đội tuyển
Các người đẹp đều thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt và rất hào hứng khi World Cup diễn ra trên đất nước mình.
Siêu mẫu Gisele Bundchen vui mừng khi Brazil đại thắng.
Chân dài Adriana Lima cũng xuất hiện trên khán đài và hò reo ăn mừng chiến thắng.
Siêu mẫu Brazil Izabel Goulart khiến các đấng mày râu điêu đứng khi diện chiếc áo của đội tuyển quốc gia, cổ vũ đội nhà.
Brazil nổi tiếng là đất nước có nhiều chân dài nóng bỏng nhất thế giới. Dù đã thành danh và sinh sống ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng khi World Cup diễn ra, họ đều đã về nước và tiếp sức cho các chân sút Brazil bằng các cách khác nhau.
Và người Brazil tin rằng sự xuất hiện của các bóng hồng trên khán đài sẽ là sự động viên lớn lao cho họ thi đấu tốt.
Có nhiều khả năng, năm nay chân dài quyền lực nhất làng giải trí Brazil Gisele Bundchen sẽ được vinh dự trao cúp vàng cho đội chiến thắng.
Bích Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục