Dàn sao Man Utd được khuyên học theo trò cưng Solskjaer

21:58 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnRivaldo đã đưa ra những góp ý để giúp Quỷ đỏ trở nên mạnh mẽ hơn dưới triều đại của Ralf Rangnick.

Màn trình diễn tệ hại dưới thời Ole Gunnar Solskjaer khiến Fred nhận nhiều chỉ trích, thậm chí nhiều chuyên gia còn khẳng định ngôi sao người Brazil không đủ đẳng cấp để góp mặt vào đội hình Man Utd. Tuy nhiên trong những trận đấu gần đây, sự điều chỉnh đến từ Michael Carrick đã giúp máy quét 28 tuổi hoàn toàn lột xác.

Fred chơi pressing một cách năng nổ và không ít lần tạo ra tác động giúp Quỷ đỏ tạo ra bàn thắng. Thống kê chỉ ra rằng, cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk chính là cầu thủ tạo ra nhiều áp lực nhất bên phía Man Utd, tính trong tháng 11.

Man Utd - Arsenal: Quà ra mắt HLV mới - Bóng Đá

 Fred chơi ấn tượng trước Chelsea.

Theo nhận định từ cựu danh thủ Rivaldo, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tìm lại vị thế nếu tất cả các cầu thủ noi gương Fred. Chia sẻ trên Betfair, ông cho hay:

"Man United đã bị chỉ trích vì không dồn ép đối thủ nhưng tiền vệ người Brazil, Fred luôn cống hiến mọi thứ và tạo sức ép lên đối thủ mọi lúc.

Đây là loại tâm lý mà tất cả các cầu thủ của United cần phải áp dụng. Nhiệm vụ của Rangnick sẽ là khiến các cầu thủ của anh ấy phải đẩy mạnh áp lực và mạnh mẽ hơn nữa, điều đó sẽ giúp họ hướng đến thành công."

Hiện tại, Rangnick đã hoàn tất thủ tục thị thực. Dự kiến ông sẽ chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ trong cuộc chạm trán Crystal Palace diễn ra vào cuối tuần.

Carrick nhận xét về Rangnick

 
Trường Sơn | 21:00 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục