Dàn sao có thể tháo chạy khỏi Juventus

17:59 Thứ năm 26/01/2023

Truyền thông Italy đưa tin Juventus có thể chia tay nhiều trụ cột nếu đội bị cấm tham dự cúp châu Âu trong các mùa giải tới.

 - Bóng Đá

Gazzetta dello Sport đưa tin Angel Di Maria và Adrien Rabiot là hai cầu thủ gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay Juventus nếu đội vắng mặt ở cúp châu Âu mùa sau. Juventus có thể phải đối mặt các án phạt khác từ Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) nếu tiếp tục bị phát hiện những sai phạm bên cạnh việc bị trừ 15 điểm tại Serie A mùa 2022/23.

 - Bóng Đá

Di Maria hết hạn hợp đồng với Juventus vào mùa hè 2023. Cầu thủ người Argentina gia nhập đội theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2022. Từ đầu mùa, Di Maria ghi 3 bàn và góp 5 kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường. Nếu chia tay Juventus, Di Maria cân nhắc trở lại quê nhà thi đấu.

 - Bóng Đá

Tương tự Di Maria, Rabiot cũng hết hợp đồng với Juventus vào mùa hè sắp tới. Mức đãi ngộ khá cao của bộ đôi này (7 triệu euro mỗi mùa) là trở ngại lớn với "Bà đầm già" khi muốn bán họ. Rabiot từng nằm trong tầm ngắm của MU ở mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ không xảy ra.

 - Bóng Đá

Trong bối cảnh Paul Pogba chưa đá phút nào từ đầu mùa, Rabiot trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ Juventus. Anh thi đấu 19 trận, đóng góp 5 bàn và 2 kiến tạo cho đội nhà trên mọi đấu trường. Với tài năng được kiểm chứng, không khó để Rabiot gia nhập một đội bóng lớn mùa tới nếu rời Juventus.

 - Bóng Đá

Dusan Vlahovic là cái tên tiếp theo có thể chia tay Juventus cuối mùa 2022/23. Anh ghi 7 bàn và góp 2 kiến tạo sau 15 trận trên mọi đấu trường. Nhiều đội bóng Premier League muốn sở hữu Vlahovic nhưng Juventus chỉ để tiền đạo của mình rời đi nếu nhận một đề nghị trị giá không dưới 90 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Leandro Paredes nhiều khả năng trở lại PSG sau khi hợp đồng cho mượn tại Juventus hết hạn vào cuối mùa này. "Bà đầm già" không có ý định bỏ ra 22,6 triệu euro để mua đứt tiền vệ này vào hè 2023.

 - Bóng Đá

Juventus hiện xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A mùa này, kém đội đứng thứ 4 Inter Milan 14 điểm. Ngay cả khi chưa bị cấm dự cúp châu Âu, Juventus cũng đang gặp bất lợi lớn trong cuộc đua giành vé đi Champions League mùa sau.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 16:00 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục