Đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên đình đám làng bóng Việt

11:10 Chủ nhật 28/12/2014

Không có đám cưới nào trong làng bóng đá - showbiz có độ hoành tráng và được quan tâm như ngày vui của Công Vinh - Thủy Tiên.

Năm 2014, làng bóng đá Việt chứng kiến nhiều đám cưới của cầu thủ. Nhưng hôn lễ của Công Vinh - Thủy Tiên được xem là hoành tráng, nổi bật và thu hút nhất trong năm. Công Vinh là ngôi sao sân cỏ còn Thủy Tiên hoạt động trong làng showbiz. Vì vậy, đám cưới của cặp đôi Becks - Vic Việt Nam được quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên nhận sự quan tâm của dư luận và truyền thông. Ảnh: Jessica.

Hôn lễ của CV9 cùng “công chúa tuyết” diễn ra với mức độ đầu tư lớn, công phu và tốn kém. Đầu tiên, cả hai kết hợp thực hiện một MV riêng với êkíp làm việc chuyên nghiệp, cả trăm diễn viên quần chúng, bối cảnh chuẩn bị kỹ lưỡng. Thủy Tiên cũng sáng tác bài hát riêng cho MV.

Tiếp đến, cả hai mời một công ty tổ chức sự kiện để thực hiện các ý tưởng của mình. 50.000 bông hoa hồng trắng được đặt mua. 45.000 mét lụa trắng được sử dụng. Hàng nghìn cây nến có mặt trong ngày cưới của đôi uyên ương. Thiết kế một bông hoa hồng màu đỏ khổng lồ giữa sảnh. Hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp từ TP HCM đưa xuống. Dàn siêu xe màu trắng xuất hiện trong buổi đón dâu.

Tiệc cưới của đôi uyên ương ở ngưỡng tuổi 30 vừa sang trọng, hoành tráng, vừa giản dị trong triết lý (ăn chay, lên chùa làm lễ). Tiệc cưới thu hút nhiều sự chú ý trong từng hoạt động của cô dâu, chú rễ như theo dõi một show diễn đến phút cuối.

Không có đám cưới nào trong làng bóng đá - showbiz có độ hoành tráng và được quan tâm như ngày vui của Công Vinh - Thủy Tiên. Hôn lễ của cặp đôi vàng cũng khép lại một năm có nhiều ngày vui của cầu thủ Việt.

Hai vợ chồng lên chùa làm lễ sáng qua. Ảnh: Jessica.

Kết thúc những ngày tất bật cho đám cưới, Công Vinh trở lại CLB Bình Dương với mục tiêu khẳng định vị trí chính thức thay vì dự bị. Thủy Tiên bắt đầu chạy show cuối năm vốn dồn dập.

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục