Dallas Mavericks chia tay Mayo, đón Ellis

11:23 Thứ hai 15/07/2013

Ông chủ Mark Cuban của Dallas Mavericks tiết lộ đội bóng của ông đã có được hậu vệ Monta Ellis với một bản hợp đồng 3 năm và mức lương tổng cộng lên đến 30 triệu đô-la.

Trước đó, Dallas Mavericks đã để hậu vệ đã chơi khá hay ở mùa trước là O. J. Mayo hết hạn hợp đồng và sau đó Mayo đã gia nhập Milwaukee Bucks. Tuy nhiên, ngược lại, họ đã có được Monta Ellis, hậu vệ chính thức của Bucks ở mùa 2012/13.

Monta Ellis. Ảnh: Internet.

Gia nhập Dallas Mavericks, Monta Ellis sẽ nhiều khả năng chơi cặp hậu vệ cùng Jose Calderon, một tân binh khác cũng vừa đến Dallas sau khi ký hợp đồng 4 năm trị giá 29 triệu đô-la.

Mùa giải vừa rồi, Ellis là một trong những cây ghi điểm hàng đầu của Milwaukee Bucks. Cầu thủ ghi trung bình 19,2 điểm/trận với tỉ lệ ném rổ 41,6%, đồng thời có thêm 6,0 kiến tạo/trận. Tuy nhiên cầu thủ này lại sở hữu tỉ lệ ném 3 điểm thành công khá thấp, chỉ 28,7%.

Sau khi chiêu mộ Ellis thành công, Dallas Mavericks sẽ tiếp tục tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng một trung phong để bổ sung vào đội hình của mình trước mùa giải mới, sau khi đã để lọt các mục tiêu là Dwight Howard và Andrew Bynum vào tay Houston Rockets và Cleveland Cavaliers. Hiện có tin đội bóng này đang để mắt đến Samuel Dalembert, cầu thủ 32 tuổi từng là đồng đội của Monta Ellis ở mùa bóng vừa rồi tại Milwaukee Bucks.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục