Đại thắng Cagliari, HLV Juventus khen học trò hết lời

09:05 Thứ năm 22/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã giành những lời có cánh cho những tài năng trẻ của Juventus sau chiến thắng hoành tráng trước Cagliari đêm qua.

allegri-khen-hoc-tro

HLV Max Allegri giành những lời khen cho học trò. Ảnh: Internet. 

Bà đầm già cho thấy sự trở lại mạnh mẽ tại Serie A sau thất bại trước Inter Milan cuối tuần trước. Thầy trò Allegri giành trọn vẹn 3 điểm trước Cagliari nhờ những pha lập công của Rugani, Higuain, Dani Alves và Ceppitelli.

Trong chiến thắng đêm qua, HLV Allegri sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ khi trung vệ mới 22 tuổi Rugani được ông cho đá chính ngay từ đầu, đồng thời đem đến bàn mở tỉ số cho Juve. Ngoài ra, tân binh 21 tuổi người Croatia, Marko Pjaca cũng được tung ra sân vào hiệp 2, đồng thời là sự góp mặt của tiền vệ 23 tuổi đang có phong độ cao, Mario Lemina ở hàng tiền vệ.

Sau trận đấu, Allegri hồ hởi cho biết: "Chúng tôi có màn trình diễn xuất sắc, mang đến sức ép mạnh mẽ đến đối thủ. Dybala ghi đến 19 bàn mùa trước và cậu ấy vẫn thi đấu rất hay đêm qua. Những cầu thủ trẻ khác cũng tiến bộ không ngờ. Sau khi dẫn 2-0, chúng tôi đã làm giảm nhịp độ trận đấu. Juve phải học cách kiểm soát nhiều hơn."

Chiến thắng này giúp Juventus trở lại ngôi đầu Serie A sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Napoli bị Genoa cầm hoà 0-0. HLV Allegri cũng không quên động viên học trò của mình giữ sự tập trung cho trận gặp Palermo tại Serie A cuối tuần này và Dinamo Zagreb tại Champions League giữa tuần sau.

Trong trận đấu đêm qua, HLV Allegri quyết định để Higuain đá chính, và tiền đạo người Argentina có bàn thắng thứ 4 sau 5 trận cho Juve. Sang hiệp 2, tiền đạo Mario Mandzukic được sử dụng thay thế Higuain. Nói về điều này, Allegri cho biết: "Năm ngoái, vai trò của Mandzukic là rất quan trọng và năm nay cũng vậy. Cậu ấy có thể đá cặp cùng Higuain. Sơ đồ 3 tiền đạo có thể được sử dụng tại Serie A cũng như Champions League. Chúng tôi chỉ cần tìm được sự cân bằng cho nó."

Xem lại chiến thắng 4-0 của Juventus trước Cagliari:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục