Đại thắng 9-0, Man Utd thể hiện 3 "điểm nhấn vàng"

12:52 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững điều rút ra từ sau trận thắng hủy diệt của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trước The Saint.

1. Anthony Martial nổ súng trở lại

Một trong những điểm sáng lớn nhất ở trận đại thắng Southampton chính là việc Anthony Martial đã ghi bàn trở lại. Chân sút người Pháp lập cú đúp, thể hiện sự tự tin qua từng pha dứt điểm. Cách Martial khống chế bóng gọn gàng, tung ra những cú đá quyết đoán hạ gục khung thành The Saint cho thấy, chí ít thì cựu sao AS Monaco đã giải tỏa được nhiều áp lực.

Đại thắng 9-0, Man Utd thể hiện 3

Martial lập cú đúp cho Man Utd.

2 bàn thắng của Martial đều xuất hiện trong vòng cấm cũng mang đến sự an tâm và niềm hứng khởi cho Ole Gunnar Solskjaer, người luôn bảo vệ chân sút này đến cùng. Solskjaer tin rằng sự tự tin cùng bản năng săn bàn sẽ quay trở lại với tiền đạo sinh năm 1995, vấn đề chỉ là thời gian.

2. "Cỗ máy hủy diệt" tấn công không ngừng nghỉ

9 bàn thắng là đủ để nói lên tính hiệu quả của hàng tấn công lẫn hệ thống chiến thuật mà Solskjaer đang xây dựng cho Quỷ đỏ thành Manchester. Dẫu cho có liên tiếp ghi thêm nhiều bàn thắng, dường như các chân sút bên phía Man Utd vẫn xem việc dồn ép đối thủ, "nã đạn" và mang về thắng lợi thật đậm là điều mà họ luôn hướng đến.

Đại thắng 9-0, Man Utd thể hiện 3

Hàng công Man Utd chơi bùng nổ trước Southampton.

Gần như đa số các chân sút của Man Utd đều lập công hoặc góp dấu giày vào 9 bàn thắng ghi được vào lưới The Saint. Có thể thấy, tính tranh đua và sự hiệu quả là điều mà bộ sậu huấn luyện của HLV Solskjaer đang mang lại, nhằm giúp các học trò thi đấu ngày một bùng nổ và khởi sắc hơn. Đây cũng chính là điểm sáng không thể không nhắc đến.

3. Mọi cá nhân đều muốn đóng góp bàn thắng

Trong 9 bàn thắng đêm qua, có không ít các cầu thủ không phải là tiền đạo, thậm chí là hậu vệ cũng góp công và điền tên lên bảng tỷ số. Trong đó, những bàn thắng của Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay hay Bruno Fernandes cho thấy, tuyến tiền vệ và hàng phòng ngự luôn sẵn sàng dâng cao gây sức ép, hỗ trợ tấn công và đóng góp mọi lúc vào chiến thắng chung của toàn đội.

Đại thắng 9-0, Man Utd thể hiện 3

Bàn mở tỷ số của Wan-Bissaka.

Trận thắng hủy diệt 9-0 trước Southampton cũng góp phần thể hiện được tinh thần chiến đấu và quyết tâm cao độ của thầy trò HLV Solskjaer. Không phải ngẫu nhiên mà một hậu vệ như Wan-Bissaka lại giành được danh hiệu "Man of the match" trong một trận cầu có "cơn mưa bàn thắng". Dường như, mọi cầu thủ của Man Utd đều muốn chung sức góp công vào chiến thắng đậm đà này.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng 9-0: 

 
Minh Trí | 11:54 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục