"Đại náo" Jakarta, Xabi Alonso mơ ăn ba

14:16 Thứ hai 09/07/2012

Hôm qua Xabi Alonso cùng vợ đã đặt chân đến Jakarta (Indonesia) trong một sứ mệnh quảng bá hình ảnh cho Real Madrid ở Đông Nam Á. Tuyên bố trước báo giới, tiền vệ Real đặt mục tiêu giành cú ăn 3 cùng Kền kền trắng mùa tới.

Xabi Alonso đã được hàng nghìn CĐV Indonesia đón chào nồng nhiệt ở sân bay Jakarta. Nhà vô địch Euro 2012 đến đây với sứ mệnh quảng bá hình ảnh cho Real Madrid và một hãng thực phẩm nổi tiếng ở đất nước vạn đảo.

Phát biểu trong buổi gặp mặt trước khi thi đấu biểu diễn ở đây, Xabi Alonso tuyên bố sẽ quyết tâm giành Champions League và chức VĐ La Liga mùa tới: "Real Madrid đã có 1 mùa giải thành công ngoài mong đợi với 100 điểm giành được và đánh bại Barcelona.

Tôi hy vọng và sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chức VĐ Champions, La Liga và Cúp Nhà vua mùa giải tới".

Bày tỏ cảm nghĩ của mình nhân chuyến thăm Indo, Alonso thổ lộ: "Tôi rất hạnh phúc ở Indo. Tôi được chào đón hết sức nồng nhiệt và sẽ không bao giờ quên những kỉ niệm này."

Trước Alonso, một cầu thủ Tây Ban Nha khác cũng đã đến thăm Indo là Cecs Fabregas. Tiền vệ Barcelona đến đây để quảng bá cho một công ty sản xuất bánh quy nổi tiếng.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục