Đại gia EPL sẵn sàng gây sốc với thương vụ Gavi

17:00 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo AS, với túi tiền từ tỷ phú Todd Boehly, Chelsea sẵn sàng mang Gavi về sân Stamford Bridge vào mùa hè này.

 

Tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ Chelsea muốn ký hợp đồng với tiền vệ Gavi của Barca vào mùa hè này. Cầu thủ 18 tuổi đã đồng ý các điều khoản để chính thức trở thành cầu thủ của đội một Barca vào đầu mùa giải này nhưng câu lạc bộ đã không thể đăng ký anh do vi phạm giới hạn lương của La Liga. Điều này khiến Gavi vẫn đang thi đấu cho Barca dưới danh nghĩa cầu thủ đội trẻ và hưởng một mức lương khá thấp.

Đại gia EPL sẵn sàng gây sốc với thương vụ Gavi - Bóng Đá

 Chelsea muốn có chữ ký của Gavi theo dạng miễn phí.

Đại diện của Chelsea đã gặp người đại diện của Gavi, Ivan de la Pena, tại Madrid ba tuần trước với mục đích mở ra các cuộc đàm phán để mang Gavi về Stamford Bridge dưới dạng miễn phí.

Đại diện Premier League muốn tận dụng tình hình phức tạp ở Barca và theo báo cáo, trong cuộc họp đó, Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Christopher Vivell đã bày tỏ ý định để Gavi trở thành cầu thủ chủ chốt của The Blues. Cuộc họp đã diễn ra tốt đẹp và hai bên sẽ sớm gặp lại nhau.

Gavi đã giành được giải thưởng Kopa Trophy và Golden Boy vào năm 2022. Anh được cho là không hài lòng với cách Barca xử lý các tình huống liên quan đến hợp đồng và tin rằng ban lãnh đạo đội bóng không dành cho nó sự ưu tiên xứng đáng.

Ngọa Long | 16:30 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục